มาสช์เข้าใจเดอะค็อปเกลียดเหตุย้ายซบบาร์ซา

"ฮาเวียร์ มาสเคราโน" เผยยอมรับใจเข้าใจความรู้สึกแฟนบอลเดอะค็อปของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากจะโกรธเกลียดตัวเอง จากสาเหตุย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา พร้อมยืนยันไม่เคยสไตร์ค ไม่ยอมลงสนามตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่่ 30 ส.ค. ฮาเวียร์ มาสเคราโน ว่าที่นักเตะตัวใหม่ของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เม่ื่อเตรียมตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดใหม่ในวันจันทร์นี้ ขณะที่มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธไม่ได้ป่วนแคมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมเก่าตามข่าวที่ออกมา พร้อมยันชัดว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างเคารพการตัดสินใจของตัวเขาเองเป็นอย่างดี


"ผมแสดงให้เห็นที่ ลิเวอร์พูล ว่าผมเป็นมืออาชีพ 100% และไม่มีใครสามารถสงสัยในเรื่องนี้ได้ ในเกมกับ แมนฯซิตี้ ผมไม่พร้อมที่จะลงเล่น และผมบอกกับโค้ชไปแล้ว และเขาเข้าใจถึงสถานะของผมเป็นอย่างดี มันจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าสำหรับทีม"

ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับโค้ชคนใหม่เลยนะ ผมปฏิบัติตามคำสั่งของเขา และ ฮอดจ์สัน สามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ ส่วนเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็รู้ถึงการตัดสินใจของผม และไม่มีใครพูดอะไรในเรื่องนี้เลย

"ลิเวอร์พูล จะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป แต่เวลาของผมที่นั่นหมดลงแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาของความท้าทายครั้งใหม่ ผมยืนยันว่าผมไม่ได้จาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม บาร์เซโลนา ด้วยเรื่องเงิน มันเป็นเหตุผลเรื่องฟุตบอล พวกเขาเคยสนใจผมมาแล้วในอดีต และนี่เป็นโอกาสครั้งที่สองที่ผมจะได้ย้ายมาเล่นกับ บาร์ซา มันเป็นไม่ได้ที่จะปฏิเสธข้อเสนอนี้"

"แฟนๆ ของ ลิเวอร์พูล เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แต่หากเขามีปฏิกิริยาด้านลบกับผมในเรื่องการย้ายทีม มันก็เป็นธรรมดาของฟุตบอล" มาสเคราโน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์