มาลาก้าเดินหน้าออกล่า ฟลามินี่ แพ็คแดนกลาง

มาลาก้าเดินหน้าออกล่า ฟลามินี่ แพ็คแดนกลาง

มาลาก้า ยอดทีมในศึกลาลีกาของสเปน ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว โดยเฉพาะหลังจากที่ทางสโมสรขายหุ้นให้กับทางกลุ่มทุนจากกาต้าร์ ทำให้ในเวลานี้ทีมสามารถยกระดับขึ้นมาต่อสู้กับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่าและด้วยผลพ่วงจากการที่ได้กลุ่มทุนดั่งกล่าวทำให้ผลงานของทางสโมสรในฤดูกาลนี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าอันดับที่ 4 และโควต้าร์ เข้าไปลุยในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

AS สื่อชั้นนำของสเปนรายงานคลามเคลื่อนไหวของทางมาลาก้าในเวลานี้กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดตราไก่ มาติเยอ ฟลามินี่ โดยพร้อมที่จะเจรจาดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางกองกลางเลือดตราไก่รายนี้กำลังจะหมดสัญญากับทาง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน หลังจากที่ทางสโมสรแห่งอิตาลี่พยายามที่จะต่อรองกับทางกองกลางรายนี้ในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำกับทีม แต่ทาง ฟลามินี่ ออกมาเรียกร้องกับทาง เอซี ใลาน มากเกินไป ทำให้ยอดทีมแห่ง ซานซิโร่ ตัดสินใจปฎิเสธการต่อสัญญากับทางดาวเตะรายนี้ในที่สุด

ขณะเดียวกันทาง มาลาก้า ก็กำลังมองหานักเตะที่มีประสบการณ์เพื่อเข้ามาช่วยทีมยกระดับการเล่นให้สูงขึ้นและทางกองกลางเลือดตราไก่รายนี้ก็อยู่ในข่ายที่น่าสนใจมีประสบการณ์ทั้งในอังกฤษกับทาง อาร์เซน่อล และ อิตาลี่กับทาง เอซี มิลาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์