มาลาก้าออกล่า โรบิญโญ่ เสริมคมแนวรุก

มาลาก้าออกล่า โรบิญโญ่ เสริมคมแนวรุก

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดแซมบ้า โรบิญโญ่ หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการให้ความสนใจจากทางทีมชื่อดังจากแดนแซมบ้า ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวดาวเตะรายนี้กลับไปค้าแข้งที่บ้นาเกิดของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ได้รับการจับตามองมากกว่าเดิม

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทาง มาลาก้า ทีมเจ้าบุญทุ่มรายใหม่ของสเปนกำลังให้ความสนใจจะใช้บริการดาวเตะเลือดบราซิลรายนี้หลังจากที่ทีมประสบความสำเร็จคว้าโควต้าเข้าไปลุยใน ยูฟา แชมป์เปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

หลังจากที่ทางกลุ่มทุนจากกาต้าร์เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรรวมทั้งหว่านเม็ดเงินเพื่อให้ทาง มาลาก้า ประสบความสำเร็จนั้นก็ถือว่าก้าวผ่านไปแล้ว 1 ขั้นในฤดูกาลที่ผ่านมาทางสโมสรสามารถความโควต้าเข้าไปลงเล่นในถ้วยยุโรปใบโตได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า ทำให้ทาง มานูเอล เปรเยกรีนี่ ต้องมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมและทาง โรบิญโญ่ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจหลังจากที่ทราบเตรียมจะขอย้ายกลับไปค้าแข้งที่บราซิลในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางสโมสรชื่อดังของสเปนพร้อมที่จะอัดเม็ดเงินในการล่าตัวกองหน้าร่างเล็กจอมพริ้วรายนี้ โดยพวกเขาวางงบประมาณเอาไว้ที่ 15 ล้านปอด์น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์