มาลาก้าจ่อยืมมิลิโต้ช่วยเดมิเคลิสคุมแนวรับ

เผย มาลาก้า จ่อได้แนวรับในฝัน เมื่อมีข่าวว่ากำลังจะได้ กาเบรียล มิลิโต้ กองหลังอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า มาคุมแผงหลังร่วมกับ มาร์ติน เดมิเคลิส เพื่อนร่วมชาติ ด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยรอจัดการรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น

     สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าวว่า กาเบรียล มิลิโต้ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับ มาลาก้า เพื่อนร่วมลีกกระทิง ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้แล้ว หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา เลยต้องมองหาโอกาสลงสนามที่อื่น พร้อมความหวังว่าการได้ลงสนามสม่ำเสมอ จะทำให้ตัวเองกลับไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา อีกครั้ง
  
     มิลิโต้ มีสัญญาในถิ่น คัมป์ นู จนถึงปี 2012 และต้องการย้ายไปเล่นที่อื่นเพื่อรับโอกาสลงสนาม ทำผลงานไปเล่นทัวร์นาเมนต์ โคปา อเมริกา กับทีม "ฟ้า-ขาว" ในช่วงซัมเมอร์ โดยข่าวบอกว่า มาลาก้า ตกลงกับ บาร์ซ่า ได้แล้วว่า จะขอยืมนักเตะวัย 30 ปี มาเล่นจนจบฤดูกาล เช่นเดียวกับตัวนักเตะเองที่คุยเรื่องค่าเหนื่อยลุล่วงแล้วเช่นกัน โดยเหลือเพียงการจัดการรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น เป็นอันเสร็จพิธี 
  
     ทั้งนี้ นาโปลี กับ เรอัล ซาราโกซ่า เป็นอีก 2 ทีมที่ถูกเกี่ยวโยงกับ มิลิโต้ เช่นกัน แต่ มาลาก้า รุกหนักเอาจริงเอาจัง เพราะอยากได้ มิลิโต้ มาคุมแนวรับร่วมกับ มาร์ติน เดมิเคลิส จอมแกร่งเพื่อนร่วมชาติ ที่ยืมมาจาก บาเยิร์น มิวนิค


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์