มาร์เซโล่เผยเฮียมูเคี่ยวแข้งชุดขาวซ้อมหนัก

มาร์เซโล่ แข้งสารพัดประโยชน์ เรอัล มาดริด รับนักเตะ "ชุดขาว" ทุกคนโดนเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ เคี่ยวหนักสุดๆ ในระหว่างซ้อม แต่ทุกคนก็มีความสุขดีรวมไปถึงตัวเองด้วย บอกไม่คิดอะไรทั้งนั้นเจ้านายอยากให้ทำอะไรก็ก้มหน้าก้มตาทำไปอย่างเดียว เนื่องจากหวังที่จะได้รับโอกาสลงเล่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

     มาร์เซโล่ วิงแบ็กชาวบราซิเลียนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่าพอใจที่ได้ทำงานร่วมกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมเผยว่านักเตะทุกคนต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของโค้ชจอมเทคนิครายนี้ 
 
     ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวว่า "ผมทำในสิ่งที่ มูรินโญ่ บอกให้ผมทำ เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมเคยบอกว่าในทุกภาคส่วนของการฝึกซ้อมกับ มูรินโญ่ ก็เหมือนกับการแข่งขันดีๆ นี่เอง ทั้งหมดที่ผมต้องทำก็คือทำทุกอย่างที่เขาบอกผมเพื่อนำไปใช้เล่นในสนาม" 
 
     สำหรับเกมลีกนัดไล่ต้อน ราซิ่ง ซานตานเดร์ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นนัดที่ 100 สำหรับตัวเองในสีเสื้อ เรอัล ไปแล้วนั้น มาร์เซโล่ กล่าวว่า "เราเล่นได้ดีในทุกตำแหน่ง เราทุกคนรู้สึกดีเมื่ออยู่ในสนาม เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกับที่เราทำได้ในนัดที่พบกับ ราซิ่ง ผมมีความสุขมากกับที่นี่ และต้องการจะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าต่อไป ผมจำเป็นต้องทำงานหนัก หากผมอยากที่จะเล่นหลายๆ เกม ผมรู้สึกสบายใจจริงๆ ใน มาดริด
 
     พร้อมกันนั้น มาร์เซโล่ ยังได้กล่าวถึงศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย กับ เรอัล มูร์เซีย วันอังคารที่ 26 ตุลาคมนี้ ด้วยว่า "ผมไม่อาจจะวางใจได้เลยกับคู่แข่งของเราในอีก 2 แมตช์ข้างหน้า เราศึกษาการเล่นของ มูร์เซีย อย่างใกล้ชิด เนื่องจากเรารู้ว่ามันจะต้องเป็นเกมที่ยาก พวกเขายังไม่แพ้ใครเลย และ เอร์กูเลส (ลา ลีกา วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้) ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์