มาร์เซโล่ ปลื้มสวมชุดขาวตั้งเป้าคว้าแชมป์ในอนาคต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤศจิกายน 2549 08:25 น.

มาร์เซโล่ ดาวเตะตัวใหม่ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับดีใจที่ได้มาร่วมทีมสโมสรใหญ่ของสเปน พร้อมตั้งเป้าจะพาทีมคว้าแชมป์มากครองให้ได้ในอนาคต ด้าน ราม่อน กัลเดร่อน หัวเรือใหญ่ เชื่อมั่นเป็นการซื้อนักเตะที่คุ้มค่าและมีประโยชน์ต่อทีมแน่นอน

ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวชื่นชม มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิล ว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งฉกาจทั้งเกมรับและเกมรุก มีส่วนช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จในอนาคต หลังจัดการเปิดตัวดาวเตะแซมบ้าอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

กัลเดร่อน กล่าวว่า เขาคือนักเตะคนแรกที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการในอนาคตซึ่งจากนี้เราจะเซ็นต์สัญญาผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าคุณภาพ ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้จะช่วยให้สโมสรกลับไปอยู่ในเส้นทางแห่งความสำเร็จอีกครั้ง

ด้าน ดาวเตะวัย 18 ปี กล่าวแสดงความรู้สึกผ่านสื่อมวชนในงานเปิดตัวว่า ผมมาที่นี่เพื่อช่วย รีล มาดริด ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักและจะทำทุกอย่างที่สโมสรต้องการ

อย่างไรก็ตาม มาร์เซโล่ ยังไม่สามารถลงเล่นนัดแรกให้กับ ราชันชุดขาว ได้จนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดทำการอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า แต่จะสามารถลงเล่นให้กับ กาสติลญ่า ทีมสำรอง ซึ่งลงเล่นอยู่ใน ลีกา สอง ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์