มาร์เกซท้าดวล ปาเกียว แก้มือหนที่สาม + MAY




หลังจากเสมอและแพ้คะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ในการเจอกันสองครั้ง วางเป้าสำรองไว้ที่ ริกกี้ ฮัตตัน หากไม่ได้ขึ้นชกกับ แพ็คแมน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(19พ.ย.) ฮวน นูเอล มาร์เกซ ยอดนักชก อดีตแชมป์โลก 3สถานบัน ชาวเม็กซิโก ตั้งเป้า ต้องการแก้มือเป็นครั้งที่สามกับ แมนนี ปาเกียว ยอดแชมป์โลกรุ่น เวลเทอร์เวท ดับบลิวบีโอ ชาวฟิลิปปินส์ หลังจากการเจอกันของทั้งคู่เมื่อสองไฟต์ก่อน เป็นการเสมอกันไป 1ครั้งในการพบกันเมื่อปี 2004 และ มาร์เกซ เป็นฝ่ายแพ้คะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ ในการพบกันครั้งล่าสุดในปี 2008

จากการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุท้องถิ่นในประเทศเม็กซิโก มาร์เกซ เผยว่า ตนตั้งใจที่จะขึ้นชกกับ ปาเกียว เป็นครั้งที่สามให้ได้ แต่ถ้าเป็นไปไม่ได้ เป้าหมายรองลงมาของยอดนักชกชาว เม็กซิโก คือ การขึ้นฟาดปากกับ ริกกี้ ฮัตตัน นักชกชาวอังกฤษ

มาร์เกซ ทราบดีว่า ขณะนี้ ยอดนักชกเจ้าของแชมป์ 7สถาบัน ชาวฟิลิปปินส์ กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา เพื่อจัดไฟต์ตะบันหน้ากับ ฟรอยด์ เมย์เวเทอร์ จูเนียร์ ซึ่ง มาร์เกซ คิดไว้ว่า หากการเจรจาดังกล่าวล้มเหลว ตัวเขาพร้อมที่จะเข้าไปเจรจาแทนเพื่อขึ้นวัดฝีมือกับ ปาเกียว ทันที

มาร์เกซ กล่าว ตัวเลือกแรกของผมในขณะนี้คือ ปาเกียว แต่ผมรู้ว่า เขากำลังเจรจาอยู่กับ ฟรอยด์ เมเวเทอร์ จูเนียร์ หากไฟต์ดังกล่าวไม่เกิดขึ้น ผมจะเข้าไปเสนอให้มีการชกกับผมทันที  แต่ถ้าทำไม่ได้ ผมตั้งใจว่าจะไปติดต่อเพื่อขอชกกับ ริกกี้ ฮัตตัน หากได้ชกกับปาเกียว มันต้องเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่แน่นอน

เครดิต ขอบคุณไทยรัฐ


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์