มาร์ติโน่รับซามูไรบลูส์สุดอันตราย


มาร์ติโน่รับซามูไรบลูส์สุดอันตราย





เกราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์คนหนุ่มชาวอาร์เจนติน่าของทีม ลา อัลบิร์โรฆ่า ปารากวัย ชาติลูกหนังสุดแกร่งจากทวีปอเมริกาใต้ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนก่อนหน้าเกมที่ลูกทีมของตนจะลงฟาดแข้งกับทีม ซามูไรบลูส์ ญี่ปุ่น ใน ฟุตบอลโลก 2010 รอบ 16 ทีมสุดท้ายคืนนี้ว่า ญี่ปุ่น นั้น จัดได้ว่าเป็นทีมที่อันตรายทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของลูกตั้งเตะ รวมไปถึงมีเกมรับที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นเดียวกัน พร้อมกล่าวเพิ่มเติมต่อไปอีกด้วยว่า ทีมของเขานั้นก็มีอาวุธมากมายที่จะจัดการกับทีมจากเอเชียแน่นอน รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ประจำประเทศอิตาลี วันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา


เฮ้ดโค้ชอายุน้อยวัย 47 ปี ซึ่งเคยได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำทวีปอเมริกาใต้เมื่อปี 2007 ที่ผ่านมา กล่าวว่า พวกเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในเรื่องของลูกตั้งเตะ อีกทั้งยังมีระบบเกมรับที่ดี และมีความสามารถในการจัดการกับลูกฟุตบอลด้วย ซึ่งที่กล่าวมานี้คือคุณภาพทั้งหมดของ ญี่ปุ่น นั่นเอง


พวกเขามีการเคลื่อนที่อยู่ตลอด และเมื่อไหร่ที่พวกเขาไม่ได้ครอบครองบอล พวกเขาก็จะแพ็คตัวเองอยู่ในแดนหลังทั้งหมดเป็นจำนวน 10 คนด้วยกัน และทิ้ง ฮอนดะ ไว้ในแดนของคู่ต่อสู้เพียงคนเดียว พวกเขาเป็นทีมที่อันตรายทีเดียว อีกทั้งยังเร็วมากในเกมโต้กลับด้วย กระนั้นพวกเราก็มีอาวุธสำหรับการจัดการกับพวกเขาด้วยเช่นเดียวกัน เกราร์โด้ มาร์ติโน่ กล่าวในที่สุด




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=333


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์