มาร์ติเนซหวัง โมเซส อยู่กับทีมต่อไป

มาร์ติเนซหวัง โมเซส อยู่กับทีมต่อไป

เป็นกองกลางที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับ วิคเตอร์ โมเซส ของทาง วีแกน แอตแลนติก ยอดทีมในอังกฤษแม้ว่าในเวลานี้ต้นสังกัดกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่กองกลางรายนี้ก็โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นและเข้าตายักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ที่พร้อมจะอ้าแขนรับดาวเตะรายนี้ไปค้าแข้งที่แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมหวังว่าเขา(โมเซส)จะอยู่ค้าแข้งเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า " คำพูดของทางกุนซือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากที่ทราบข่าวการให้ความสนใจในตัวของกองกลางตัวเก่งของทีม

" ผมมองว่าเขายังคงต้องการที่จะเก็บประสบการณ์ของตัวเองต่อไปอีกมากเพื่อช่วยให้ตัวเองมีความแข็งแกร่งและความพร้อมที่จะช่วยให้กลายเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคต โมเซส เป็นนักเตะหนุ่มที่ยังคงต้องการพัฒนาตัวเองที่นี่ผมมองว่ามันเหมาะสมกับเขามากเพราะการที่เขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องมันช่วยให้เขาทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาฝีเท้าอยู่เรื่อยๆ "

" โอกาสที่ในอนาคตเขาจะได้ย้ายเข้าไปค้าแข้งกับทางยักษ์ใหญ่ในยุโรปผมมองว่าเปิดกว้างมากสำหรับเขาจริงๆ และเมื่อถึงโอกาสและเวลาที่เหมาะผมจะไม่คิดรั้งเขาไว้อีกเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์