มาร์ติเนซยันจากิลกาฟิตพร้อมเตะเรือใบ

มาร์ติเนซยันจากิลกาฟิตพร้อมเตะเรือใบ

"มาร์ติเนซ" ยัน "จากิลกา" ฟิตทันพร้อมลงเตะกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิชของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ออกมาเปิดเผยว่า ฟิล จากิลจา กองหลังตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ จะฟิตทันพร้อมลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมที่ทีมเปิดรังกูดิสัน ปาร์ค ดวลแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ในวันเสาร์นี้ แต่ ซิลแวง ดิสแตง กองหลังจอมเก๋าแดนน้ำหอม ยังต้องรอเช็กอาการอีกครั้งว่าจะลงสนามได้หรือไม่

   
จากิลกา กัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน มีปัญหาได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง
โดยเขาพลาดลงสนามช่วยทีมใน 11 เกมล่าสุด เพราะเดี้ยงที่กล้ามเนื้อต้นขา เช่นเดียวกับ ดิสแตง ซึ่งเจ็บที่บริเวณเดียวกันจากเกมพ่าย เซาแธมป์ตัน 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

   
การปราชัยต่อ "นักบุญ" ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ตามหลัง อาร์เซนอล 4 แต้ม
 
ขณะที่เหลือเกมให้ลงสนามแค่ 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาต้องแช่งให้ "ปืนใหญ่" แพ้รวด และ "ทอฟฟี่" ต้องเก็บชัยให้ได้ทั้งหมด จึงจะมีโอกาสแซงหน้าคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในนัดพบกับ แมนฯ ซิตี สุดสัปดาห์นี้ มาร์ติเนซ ยืนยันว่า ทีมจะได้ จากิลกา กลับมายืนคุมแนวรับ

   
มาร์ติเนซ กล่าวว่า "ฟิล หายดีแล้ว เขาจะพร้อมลงสนามแน่นอน
 
ขณะที่ ซิลแวง ดิสแตง เราต้องรอเช็กอาการอีกครั้งว่า เขาจะลงเล่นได้หรือไม่ เขากำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นรักษาตัว แต่ผมมั่นใจว่า เขาจะดีขึ้นเรื่อย ๆ โอกาสของเขายังคง 50/50 สำหรับเกมกับ แมนฯ ซิตี ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ แต่ผมหวังว่า เราจะได้เขากลับมาช่วยทีมก่อนฤดูกาลจะปิดฉากลง".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์