มาร์ติเนซกระตุ้นท็อฟฟี่ฟอร์มนอกบ้านต้องพัฒนา

มาร์ติเนซกระตุ้นท็อฟฟี่ฟอร์มนอกบ้านต้องพัฒนา

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ชี้ว่าต้นสังกัดของเขา จำเป็นที่จะต้องเก็บผลการแข่งขันดีๆ เมื่อเล่นเป็นทีมเยือนให้ได้ 


"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" คว้าชัยชนะเกมนอกบ้านได้เพียง 4 ครั้งในการแข่งขันฤดูกาลนี้ โดย 3 เกมหลังสุด พวกเขาตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้ "สำหรับการที่เราจะจบฤดูกาลในตำแหน่งท็อปโฟร์นั้น เราจำเป็นที่จะต้องมีคะแนนเหนือกว่า 70 คะแนน"

"หากว่าเราสามารถบรรลุไปได้ใกล้กับจุดนั้น พวกเราก็สามารถมองดูได้ว่ามันจะพาเราไปอยู่ในอันดับไหน" "ทุกๆตำแหน่งในตารางนั้นถือว่ามีความสำคัญ ความมุ่งมั่นของพวกเราในตอนนี้คือการเก็บแต้มเมื่อเป็นทีมเยือน"

"เกมการแข่งขันนัดล่าสุดในการเล่นเป็นทีเยือนของพวกเรา เราต้องลงโม่แข้งกับยอดทีม และเราก็ไม่ได้รับรางวัลตอบแทนใดๆ" "มันไม่ใช่ความผิดหวังหรอกนะ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือเราต้องเรียนรู้ และวิเคราะห์สถานการณ์จากสิ่งที่เกิดขึ้น" "พวกเรามีโอกาสในการจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง" เอฟเวอร์ตันจะต้องบุกไปเยือนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดในเกมพรีเมียร์ ลีกคืนวันอังคารนี้ ก่อนในวันอาทิตย์ก็จะออกไปเยือนฟูแล่ม และกลับมาเฝ้ารังกูดิสัน ปาร์คในวันที่ 6 เมษายนเดือนหน้า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์