มาร์ติเนซ ยัน กอมปานี-เดมเบเล ชวดบู๊ เอสโตเนีย

มาร์ติเนซ ยัน กอมปานี-เดมเบเล ชวดบู๊ เอสโตเนีย

โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยี่ยม ออกมายืนยันแล้วว่า แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึง มุสซา เดมเบเล กองกลางจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสโตเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. นี้ เนื่องจากทั้งคู่ยังมีปัญหาในเรื่องสภาพความฟิต

ก่อนหน้านี้ กอมปานี เพิ่งหายเจ็บและมีชื่อกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง แถมยังมีชื่อลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในทีมชาติเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ "ปิศาจแดงแห่งยุโรป" บุกเสมอ เนเธอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ว่าเจ้าตัวดันบาดเจ็บตอนอบอุ่นร่างกายก่อนเกม แต่ มาร์ติเนซ ให้สัมภาษณ์ในช่วงหลังจบเกมเมื่อวันพุธว่า เขามั่นใจว่าดาวเตะจาก "เรือใบสีฟ้า" จะฟิตพร้อมช่วยทีมในเกมกับ เอสโตเนีย ขณะที่ เดมเบเล ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมดังกล่าวเนื่องจากยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย 

อย่างไรก็ตาม ทั้ง กอมปานี และ เดมเบเล ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน และต้องแยกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ มาร์ติเนซ ตัดสินใจที่จะไม่ใช่งานทั้งคู่ ในเกมกับ เอสโตเนีย ในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์