มาร์ตินส์ชี้ปัญหาในทีมทำย้ายหนีสาลิกา

มาร์ตินส์ชี้ปัญหาในทีมทำย้ายหนีสาลิกา






โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย เผยเหตุตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ หมาป่าเมืองเบียร์ โวล์ฟสบวร์ก เป็นเพราะเบื่อหน่ายปัญหาคาราคาซังในสโมสร สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จนทำให้ทีมต้องตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


 


โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของโวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลล่าสุด ออกมายอมรับว่ารู้สึกเบื่อหน่ายปัญหามากมายภายในสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ทั้งการพยายามขายกิจการของ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร และไม่มีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรนับตั้งแต่ตกชั้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 
 

มาร์ตินส์ ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา กล่าวกับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า ผมไม่มีทางเลือกนอกจากการย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล ที่นั่นมันโกลาหลวุ่นวายไปหมดแล้ว ไม่มีใครรู้ว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างไร สโมสรกำลังไร้จุดหมายหลังจากตกชั้น และที่แย่ที่สุดคือ ไม่มีการติดต่อสื่อสารใดๆ กับนักเตะเลย
 

บรรดาผู้เล่นหวังว่า อลัน เชียร์เรอร์ จะรับงานคุมทีมต่อไป แต่ดูเหมือนว่า กลุ่มคนที่บริหารสโมสรจะไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ และเมื่อไม่มีผู้จัดการทีม และผู้เล่นตัวหลักส่วนใหญ่ก็ต้องการย้ายออกจากทีม ผมจึงรู้สึกว่าผมไม่มีอนาคตกับที่นั่นอีกต่อไป
 

หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย ย้ายจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม สาลิกาดง เมื่อปี 2006 และยอมรับว่า สโมสรในตอนนี้แตกต่างไปจากตอนที่เขาย้ายมาใหม่ๆมาก มันน่าเศร้ามากที่เห็นสโมสรกำลังตกต่ำลงเรื่อยๆ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทุกอย่างดูไร้ทิศทางไปหมด ผู้เล่นก็หมดกำลังใจ เพราะขาดผู้นำ และผมมองไม่เห็นว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์