มาร์ค ฮิวจส์ เก้าอี้ติดกาว บิ๊กเรือใบการันตีไม่เด้ง

ระบุมีความเชื่อมั่นในตัว "ฮิวจ์ส" และไม่จำเป็นต้องสร้างแรงกดดันให้ เพราะข่าวลือทั้งเรื่องอนาคตและการซื้อนักเตะมีมากพออยู่แล้ว มั่นใจจะทำผลงานดีขึ้นในฤดูกาลหน้า.. 

หลังจาก "สปาร์กี้" มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก เนื่องจากมีความคาดหวังสูง แต่ทีมของเขาก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก ทำให้มีข่าวลือว่าจะถูกปลดตลอดเวลานั้น  

ล่าสุด คัลดูน อัล มูบารัค ผู้บริหารสโมสรยืนยันว่า

ฮิวจ์สจะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน "ผมค่อนข้างประหลาดใจกับข่าวลือที่เกิดขึ้น เพราะผมยืนยันมาตลอดว่าสนับสนุนผู้จัดการทีมเต็มที่
ซึ่งผมขอย้ำอีกครั้งว่า เราเชื่อมั่นในตัวฮิวจ์ส เขาจะนำทัพเราต่อไปในฤดูกาลหน้าเหมือนเดิม เราไม่จำเป็นต้องสร้างแรงกดดันให้เขา เพราะข่าวลือทั้งเรื่องอนาคตของเขาและการซื้อนักเตะมีมากพออยู่แล้ว และผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า" 

ทางด้าน "บิ๊กแม็ค" สตีฟ แมคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ

ที่ไปทำทีมทเวนเต้ ในฮอลแลนด์ และนำทีมคว้ารองแชมป์ได้โควตาแชมเปียนส์ลีก ทำให้มีรายงานว่า อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่แยกทางกับกุนซือ มาร์โก ฟาน บาสเทน สนใจที่จะดึงตัวเขาไปคุมทีมนั้น  

แมคลาเรนกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

ไม่เป็นความจริง เขาไม่เคยได้รับการติดต่อจากอาแจกซ์ และไม่คิดจะอำลาเอฟซี ทเวนเต้ ไปอีกด้วย ส่วนการนำทีมเข้าชิงดัตช์คัพกับฮีเรนวีนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมคลาเรน ต้องผิดหวังเมื่อทีมของเขาพ่ายจุดโทษ 4-5 หลังจากเสมอกัน 2-2 ในเวลาปกติ 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

แฮร์รี เรดแนพพ์ กุนซือสเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโละนักเตะออกไปหลายคน และหนึ่งในจำนวนนั้นคือ เดวิด เบนท์ลีย์ ที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองของอารอน เลนนอน ในตำแหน่งปีกขวา โดยเรดแนพพ์ย้ำว่าเขาต้องช่วยพยุงฐานะด้านการเงินของสโมสร จึงต้องหาทางขายผู้เล่นที่มีอยู่ออกไป 1-2 คน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์