“มาร์ค” มั่นใจ “สาลิกา” กลับสู่พรีเมียร์ลีกได้

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกมือใหม่หัวใจนิวคาสเซิล


       “นายกฯมาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ประกาศตัวเป็นแฟนคลับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมดังแห่งแดนอีสานของแดนผู้ดี จะกลับมาผงาดในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งได้แน่ หลังต้องตกชั้นสู่เดอะ แชมเปียนชิป
       
       ภายหลังจากที่ สโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังจากภาคอีสานของประเทศอังกฤษ มีอันต้องร่วงลงไปเล่นในระดับ “เดอะ แชมเปียนชิป” หลังทำได้เพียงอันดับ 18 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก พร้อมกับปิดฉากการทำหน้าที่ในลีกสูงสุดของประเทศมา 16 ปีเต็ม
       
       อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว “เอพี” รายงานความเคลื่อนไหวจากเมืองไทย ที่มี “นายกฯมาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนหนุ่มแห่งสยามเมืองยิ้ม ที่เป็นแฟนตัวยงของทีม “สาลิกาดง” ว่า จะยังคงติดตามเชียร์ทีมรักต่อไปแน่นอน
       
       โดย นายอภิสิทธิ์ เปิดเผยว่า ได้นั่งชมเกมที่ นิวคาสเซิล บุกไปแพ้ แอสตัน วิลลา 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย “ผมไม่รู้สึกตกใจกับผลงานของทีม ต้องยอมรับว่า เกมนี้ นิวคาสเซิล มีผู้เล่นหลายคนได้รับบาดเจ็บ”
       
       นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรีชาวไทยที่สวมเนกไทรูปสัญลักษณ์ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวต่อไปด้วยว่า “จากนี้จะยังคงตามเชียร์ทีมต่อไป แน่นอนว่า วันหนึ่ง นิวคาสเซิล จะกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกได้ ผมมั่นใจในทีมที่เชียร์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์