มาร์กเซยจ่อสอย 2 ดาวโรจน์เข้าทีม

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจากที่ได้กุนซือชื่อดังชาวเบลเยี่ยม เอริก เกเร็ต เข้ามารับหน้าที่ในถิ่น สต๊าฟ เวโลโดรม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็โชว์ผลงานจนในฤดูกาลนี้มีเบียดลุ้นแชมป์กับทาง โอแอล ในเวลานี้

ยักษ์ในเวทียุโรปสะดุ้งกันเป็นแถวเวลานี้ โอลิมปิก มาร์กเซย เดินเครื่องเต็มกำลังหวังที่จะสอยตัว 2 นักเตะดาวโรจน์ของทีม สตรองดาร์ช ลีแอช มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทำการตัหน้าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของ 2 นักเตะรายนี้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

สตีเฟ่น เดโฟร์ และ เอเซล วิตเซิ่ล 2 นักเตะที่ทางโอลิมปิก มาร์กเซยกำลังให้ความสนใจและเตรียมที่จะเดินเครื่องส่งตัวแทนไปเจรจาในครั้งนี้ได้รับการยกย่องจากบรรดาสื่อมวลชนในเบลเยี่ยมมกทีเดียวและยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล แมนยู และ เชลซี ก็มีความพยายามที่จะสอยตัวกองกลางรายนี้เข้ามาร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน แต่ติดในเรื่องของจำนวนเงินค่าตัวที่สูงมากทีเดียว

สำนักข่าว เอพี ของฝรั่งเศสยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้มีโอกาสมากทีเดียวทราทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของฝรั่งเศสจะได้ตัว 2 กองกลางดาวโรจน์เข้าสู่ทีมในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทาง เอริก เกเร็ต กุนซือใหญ่ของทีมเตรียมที่จะบินไปเจรจากับตัวนักเตะ 2 รายนี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์