มาราโดน่าเมินช่วยอาร์เจนติน่าลุยบอลโลก

มาราโดน่าเมินช่วยอาร์เจนติน่าลุยบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤศจิกายน 2548 01:58 น.

ดิเอโก้ มาราโดน่า อดีตตำนานลูกหนังของอาร์เจนติน่า ปัดที่จะกลับมาช่วยชาติในฐานะสตาฟฟ์โค้ชทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย หลังได้รับการติดต่อมาจากสมาคมฟุตบอลฟ้าขาว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง ฮูลิโอ กรอนโดน่า ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่าหรือเอเอฟเอ ได้เปิดเผยว่ามีโอกาสพูดคุยกับ ดิเอโก้ มาราโดน่า ผู้นำฟ้าขาวคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1986 ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาทำหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติชุดลุยลูกหนังโลก 2006 ที่เยอรมัน และวางอนาคตไว้สำหรับกุนซือทีมชาติคนต่อไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางเสือเตี้ย ออกมาเผยว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอของสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่าเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสม ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเวลาที่ถูกต้องนัก ผมยืนยีนชัดเจนว่าไม่ต้องการไปยุ่งกับงานของใคร

เรื่องนี้เกิดจากข่าวลือที่หลุดออกมาว่าสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่าหวังให้ มาราโดน่า เข้ารับงานสตาฟฟ์โค้ชก่อนจะก้าวมานั่งตำแหน่งกุนซืออย่างเต็มตัวแทน โฮเซ่ เปเกร์มัน หลังจบฟุตบอลโลกกลางปีหน้า

สำหรับ มาราโดน่า ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสโมสรโบคา จูเนียร์ ทีมดีงในลีกอาร์เจนติน่า นอกจากนี้ยังมีรายการทีวีของตัวเองในทุกสัปดาห์ โดยมีการเชิญบุคคลมีชื่อเสียงโดยเฉพาะนักฟุตบอลมาสัมภาษณ์ในรายการ อย่างไรก็ตามก็ต้องปิดตัวลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์