มาราโดน่าตอกชไวนี่ประสาทรึเปล่า? +Clip



 



ดี เอโก้ มาราโดน่า นายใหญ่ อาร์เจนตินา ตอกกลับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เพี้ยนรึเปล่า? โทษฐานโจมตีแข้ง ฟ้า-ขาว ในทำนองว่าทั้งหยายคาย และชอบบีบกรรมการ ยันขอมุ่งมั่นพาทีมทำผลงานสุดยอดในสนาม ดับซ่า อินทรีเหล็ก ให้จงได้


           



ดีเอโก้ มาราโดน่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงตอกกลับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ให้สัมภาษณ์กล่าวหาทีมของตน เมื่อวันพุธที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า เป็นพวกหยาบคาย และชอบกดดันผู้ตัดสิน โดยได้ตั้งถามย้อนกลับไปยังดาวเตะวัย 25 ปีอย่างเจ็บแสบว่า ท่าทางจะเป็นเอามากนะ ชไวน์สไตเกอร์ ประสาทกินหรือเปล่าเนี่ย?
 


นอกจากนี้ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม อินทรีเหล็ก ยังออกมาผสมโรงร่วมจวกทัพนักเตะ ฟ้า-ขาว ว่า หุนหันพลันแล่น และมีอารมณ์แปรปรวน รวมทั้งไม่รู้จักวิธีการรับมือกับความพ่ายแพ้ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวลงฟาดแข้งกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 ที่เมืองเคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ในวันเสาร์ที่ 3 ก.ค.นี้อีกด้วย
 


มาราโดน่า วัย 49 ปี โผล่หน้ามาให้สัมภาษณ์กับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ อาร์เจนตินา สถานีโทรทัศน์บ้านเกิด ด้วยการอ้างอิงถึงการปราชัยต่อ เยอรมัน ในรอบเดียวกันนี้ของศึกเวิลด์ คัพ เมื่อปี 2006 ที่กรุงเบอร์ลิน ด้วยการดวลจุดโทษ 2-4 หลังต่อเวลาพิเศษ 120 นาที เสมอกัน 1-1 และเกิดเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชบางคนของทั้งสองทีมหลัง จบเกมดังกล่าว เนื่องจากฝั่ง ฟ้าขาว คิดว่า อินทรีเหล็ก เยาะเย้ยพวกตน
 


เสือเตี้ย กล่าวว่า เราไม่มีเวลามานั่งคิดถึงสิ่งที่ ชไวน์ไตเกอร์ พล่ามออกมาหรอกนะ พวกนักเตะกำลังนึกถึงแต่การลงไปฟาดแข้งกันในสนาม เพื่อแก้แค้นพวกเขาให้ได้ต่างหากล่ะ ผมไม่ได้กังวลกับสิ่งที่พวกเขาพูดถึงเรื่องการดวลจุดโทษหนนั้น (2006) เลยสักนิด แต่เราจะต้องเดินหน้าต่อไป และรุกคืบเข้าไปเอาชนะพวกเขาให้จงได้

เครดิตสยามสปอต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์