มาราโดนาลั่นต้องย้ายสนามเกมชนบราซิล



มาราโดนา กุนซือ ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา เชื่อเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ แซมบ้า บราซิล ในเดือนกันยายนนี้ควรเปลี่ยนจากสนามของ ริเวอร์เพลท ไปเตะกันที่สนาม โรซาริโอ เซ็นทรัล


ดีเอโก มาราโดนา เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่าตอนเองต้องการให้ทีม ทัพ ฟ้า-ขาว ย้ายสนามแข่งขันในเกมพบกับ ทีมชาติบราซิล เป็นสนามของ โรซาริโอ เซ็นทรัล แทนที่สนาม ริเวอร์เพลท ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2010รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในวันที่ 5 กันยายน

วันก่อนที่ เอกวาดอร์ แฟนๆ ทุกคนต่างตะโกนส่งเสียงเชียร์ แต่ที่ บูเอโนส ไอเรส ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เราต้องการเสียงเชียร์จากแฟนๆ มากกว่านี้ พวกนักเตะพูดเรื่องนี้กับผมเสมอ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราจะไปที่ โรซาริโอ

สำหรับเหตุผลที่ เสื้อเตี้ย ต้องการให้ย้ายเกมนี้ไปเตะกัน ที่ สนาม คิกานเต เด อาร์โรยิโต ของ โรซาริโอ เพราะพวกเขาต้องการเสียงเชียร์มากกว่าปรกติเนื่องจากสนามดังกล่าว ไม่มีลู่วิ่งอยู่รอบสนาม เหมือนที่สนามของ ริเวอร์เพลท

ด้าน ฮูลิโอ กรอนโดนา ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ขานรับด้วยการเผยว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะตรวจสอบสนามของ เซ็นทรัล ว่า ผ่านข้อกำหนดในการใช้เป็นสังเวียนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก หรือไม่ แต่อย่างน้อยสนามแห่งนี้ก็เคยจัดบอลโลกปี 1978 มาแล้ว




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย:
INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์