มาราโดนา สะกิดเหนี่ยวรั้ง เมสซี อย่าไปใส่ใจเสียงนกเสียงกา

มาราโดนา สะกิดเหนี่ยวรั้ง เมสซี อย่าไปใส่ใจเสียงนกเสียงกา

ดีเอโก มาราโดนา ตำนานเทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ เรียกร้องให้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา คิดใหม่เรื่องการประกาศแขวนสตั๊ดเลิกเล่นทีมชาติ โดยชี้ว่าเป็นการด่วนตัดสินใจในช่วงที่กำลังผิดหวังอย่างที่สุด และไม่มีความจำเป็นต้องทำตามที่พูด

    ดาวยิงวัย 29 ปี ไม่เคยคว้าแชมป์กับทีมชาติชุดใหญ่ และอกหักชวดแชมป์ 3 ปีติดต่อกันทั้งที่เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014, โคปา อเมริกา 2015 และล่าสุดในโคปา อเมริกา 2016 ทำให้เจ้าตัวเสียใจถึงขีดสุด และให้สัมภาษณ์ว่าหากตนเองเลิกเล่นให้ "ฟ้า-ขาว" จะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย 

    ผลการตัดสินใจของ เมสซี ส่งผลกระทบอย่างมหาศาล โดยนักเตะรุ่นใหญ่หลายคนพร้อมจะอำลาทีมตาม นอกจากนี้ หลุยส์ เซกูรา ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ก็ขอลาออกจากตำแหน่งเช่นเดียวกัน ขณะที่สำนักงานใหญ่ เอเอฟเอ ก็ต้องอพยพคนกันอลหม่านหลังเจอขู่วางระเบิด 

    มาราโดนา ยืนยันว่า เมสซี จำเป็นต้องเปลี่ยนใจ และลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018 ต่อไป "เมสซี ต้องอยู่เล่นให้ทีมชาติต่อ เขาจะต้องไปรัสเซีย (เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018) และนำทีมคว้าแชมป์โลกมาครอง เขาต้องพึ่งน้อง ๆ คนอื่นขึ้นมาช่วยแบ่งเบาภาระ และอย่าไปใส่ใจคำพูดที่ไม่หวังดี"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์