มาตามนัด! โจ้ 5 หลา เซ็น 2 ปีซบบางกอกกล๊าส

กล๊าสแร๊บบิท บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้จัดการคว้าตัวดาวดังมาร่วมทีมเป็นรายแรกเพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมากับ โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงทีมชาติไทยจากการท่าเรือไทยเอฟซี หลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อปลายปีที่ผานมา 

     โจ้ 5 หลา กล่าวถึงการได้ลงเล่นในสีเสื้อของบางกอกกล๊าสฯ ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทางบางกอกกกล๊าส เอฟซีได้ หวังว่าจะทำผลงานกับทีมใหม่ให้ดีที่สุดและหวังว่าประสบการณ์ของตัวเองจะช่วยให้ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ลุ้นแชมป์ในปีนี้ และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลกระต่ายแก้วทุกท่าน” 

     ซึ่งทาง เสี่ยเหน่ง นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาเราเสียจังหวะในการทำประตูมากไปหน่อยทั้งๆที่มีโอกาสมาก การได้ศรายุทธมาน่าจะแก้ไขจุดดังกล่าวได้อย่างดีเพราะโจ้เป็นศูนย์หน้าที่สามารถทำประตูได้หลายรูปแบบก็ถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีกระต่ายของสโมสร” 

     โดยเจ้าของรางวัล ดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย จะลงทำการฝึกซ้อมกับทีมในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ เพื่อเรียกความฟิต ก่อนลงสู้ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่จะเปิดฉากในเดือนกุมภาพันธ์ 

     ปัจจุบันศรายุทธ ชัยคำดี มีอายุ 29 ปี เป็นชาว จ.ขอนแก่น เริ่มต้นการค้าแข้งกับทีมการท่าเรือแห่งประเทศไทย ก่อนย้ายไปเล่นที่ลีกเวียดนามกับบินห์ดินสองปี ย้ายกลับมาเล่นระยะสั้นให้กับการท่าเรือแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะโยกไปล่าตาข่ายให้โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี กลับมาเล่นให้กับการท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์