มาดู!! คอมเม้นท์แฟนบอล หลังทราบข่าว เลสเตอร์ ปลด รานิเอรี่

มาดู!! คอมเม้นท์แฟนบอล หลังทราบข่าว เลสเตอร์ ปลด รานิเอรี่

เป็นที่ทราบกันว่าเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาแถลงจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกรายล่าสุดว่าได้มีการปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ พ้นเก้าอี้ผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังทำผลงานได้ย่ำแย่มากในฤดูกาลนี้

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีการปลดผู้จัดการทีมเกิดขึ้นในทีม ย่อมมีเสียงตอบรับจากแฟนบอลทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยมากมาย ขอรวบรวมบางส่วนที่น่าสนใจจากในทวิตเตอร์มาให้ทุกท่านได้อ่านกัน

@Kentriley @LCFC youse r literallly mental !!!!!! I mean that In the truest sense like you need help psychologically ! What on earth are you thinking
คุณเสียสติไปแล้วหรือไง!! ผมหมายความจากความรู้สึกจริงๆ มันเหมือนกับว่าคุณต้องการความช่วยเหลือทางด้านประสาท!! คุณกำลังคิดบ้าอะไรอยู่

@JordySloan @LCFC Disgraceful. The board need to go after that, not even a fan of your club and this has pissed me off.
น่าขายหน้า บอร์ดจำเป็นต้องออกมาพูดบ้าง ไม่ใช่แม้กระทั่งแฟนบอลของสโมสรนี้แต่นี่ทำให้ผมฉุนจริงๆ

@DeanCoombes @LCFC I hope your club has to hire Roy Hodgson and he sends you down to liquidation. What a disgraceful decision.
ผมหวังว่าสโมสรคุณจำเป็นต้องจ้างรอย ฮอดจ์สันและเขาจะทำคุณตกชั้นแบบเละไม่เป็นท่า เป็นการตัดสินใจที่น่าขายหน้าอะไรเช่นนี้

@Vardesque @LCFC best thing for the club, thanks Claudio for everything you achieved last season and UCL this season shame it didn't work in the end
สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม ขอบคุณเคลาดิโอสำหรับทุกอย่างที่คุณทำสำเร็จในฤดูกาลที่แล้วและยูซีแอลฤดูกาลนี้ น่าเสียดายที่ท้ายที่สุดแล้วมันไม่เวิร์ค

@EllandRoadOwl So 95% of football fans wanted Leicester to win the league last season and now 95% want them relegated. Bravo #lcfc owners, Bravo!
สรุปคือ 95% ของแฟนบอลอยากให้เลสเตอร์เป็นแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ 95% อยากให้พวกเขาตกชั้น ไชโย เจ้าของทีมเลสเตอร์ ไชโย!!

@gigi_salmon Saddened by the news of Claudio Ranieri's sacking, achieved the impossible with #Leicester in May, world coach of the year Jan, sacked Feb!
เศร้าใจกับข่าวการปลดเคลาดิโอ รานิเอรี่ ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้กับเลสเตอร์ในเดือนพฤษภาคม โค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีมกราคม โดนปลดในเดือนกุมภา!

@ThriveRoy Although it's a sad decision, it's a joke how many people criticise the club, who are non Leicester fans. They haven't watched every game.
แม้มันจะเป็นการตัดสินใจที่น่าเศร้า แต่น่าตลกนะที่คนจำนวนมากมาวิจารณ์สโมสร ซึ่งพวกไม่ใช่แฟนเลสเตอร์ พวกเขาไม่ได้ชมเกมทุกๆเกม

@HalaRonaldo Disgraceful! Ranieri is bigger than your Tinpot club. Can't wait to see you get relegated. @LCFC
น่าขายหน้า! รานิเอรี่ใหญ่กว่าสโมสรเล็กๆของคุณอีก รอไม่ไหวแล้วที่จะเห็นคุณตกชั้น

@westhamtransfer You're a fucking joke of a club's. Hope you go down and never come back to. @LCFC
คุณแม่งเป็นทีมที่โคตรน่าขำ หวังว่าคุณจะตกชั้นไปและไม่มีวันได้กลับมาอีก

@notRonaldo @LCFC Florentino Perez is president of you lot too? Crazy. Small world.
ฟลอเรนติโน่ เปเรซก็ประธานของคุณเหมือนกันเหรอ? บ้าจริง โลกเล็กเหลือเกิน

@nodge1985 @LCFC shocking, classless behaviour. All the neutrals who wanted you to win last year will now hope you go down, and keep falling. Appalling
ช็อคมาก การกระทำที่ไร้คลาสสิ้นดี แฟนบอลทีมอื่นทุกคนที่เคยอยากให้คุณชนะเมื่อปีที่แล้วตอนนี้จะหวังให้คุณตกชั้นและตกไปเรื่อย ๆ

@LuvEvertonForum @LCFC To think how many fans from other clubs celebrated for you last season - Now get out of our league.
ลองคิดดูว่ามีแฟนบอลจากสโมสรอื่นมากมายขนาดไหนที่ฉลองให้พวกคุณปีที่แล้ว ตอนนี้ออกจากลีกของเราไปซะ

@njugunasimon67 @LCFC Ranieri deserves a Statue not a sack! Leicester's board is of total shiet.Hope you be relegated 5 times in a row upto division 1.Sad
รานิเอรี่สมควรได้รับรูปปั้นไม่ใช่การโดนปลด! บอร์ดเลสเตอร์งี่เง่าสุดๆ หวังว่าคุณจะตกชั้น 5 ครั้งรวดไปยังดิวิชั่น1 เศร้า

@TomSpilsbury Gosh. The decision of Leicester City to sack Claudio Ranieri is probably the most unforgivable and disgusting I've ever seen in football.
พระเจ้า การตัดสินใจปลดเคลาดิโอ รานิเอรี่ของเลสเตอร์ ซิตี้อาจจะเป็นอะไรที่ไม่น่าให้อภัยและน่าสะอิดสะเอียนที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในฟุตบอลเลย

@tancredipalmeri Leicester you don't deserve nothing less than relegation
เลสเตอร์ พวกคุณไม่สมควรได้รับอะไรเว้นเสียแต่การตกชั้น

 

 

 


ที่มา  Gangzabaaball

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เสี่ยวิชัย ร่ายจม.ถึงแฟนเลสเตอร์ หลังปลด รานิเอลี่ วอนเคารพการตัดสินใจ!
  2. เปิดโผ กุนซือใหม่เลสเตอร์ มันชินี เต็ง1
  3. เลสเตอร์ ปลด รานิเอรี พ้นตำแหน่ง แบบสายฟ้าฟาด
  4. โอปอล์โวควงหมอโอ๊คฮันนีมูนสวิสฯ9วันแฮปปี้

  5. >> ดูทั้งหมด :เลสเตอร์ ซิตี้ ปลด กุนซือ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์