มาดริดใกล้งาบ ดิ มาเรีย เข้าทีม

มีข่าวออกมาอย่างต่เนื่องทเดียวสำหรับสโมสรชื่อดังยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง
เรอัล มาดริด หลังจากที่เพิ่งได้ทำการซิวตัว คลาส-แยน ฮุลเตลาร์ ไปร่วมทีมเป็นผลสำเร็จด้วยค่าตัว 17 ล้านปอด์น ตอนนี้สโมสรชื่อดังยังคงไม่หยุดที่จะดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมโดยเฉพาะในแนวรุก

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ชื่อดังด้านกีฬาของประเทศสเปนได้ออกมารายงาน ตอนนี้การเจรจากับทางเบนฟิก้าสโมสรชื่อดังของโปรตุเกสกับทางเรอัล มาดริด มีความคืบหน้าไปมากทีเดียวเกี่ยวกับการซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายชาวอาร์เจนติน่าวัย 20 ปีที่ทาง
เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีม


ตกเป็นข่าวพัวพันกับทางราชันชุดขาวมาได้พักใหญ่แล้วสำหรับปีกซ้ายชาวอาร์เจนติน่า อังเคล ดิ มาเรีย หลังจากที่ไประเบิดฟอร์มการเล่นที่สุดยอดและลีลาการลากเลื้อยในทางกราบซ้ายได้อย่างสะแด่วทำให้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป ก่อนหน้านี้ กีเก้ ซานเชซ นายใหญ่ของทีมเบนฟิก้าก็ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อโดยไม่มีความคิดที่จะปล่อยปีกซ้ายรายนี้ออกไป โดยยังคงต้องการให้ดาวเตะรายนี้อยู่กับทีมต่อ แต่คงเป็นไปได้ยากเนื่องจาก เรอัล มาดริด ตามจีบอย่างหนัก

สื่อในสเปนอย่างได้ออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ข้อเสนอเป็นเงินจำนวนก้อนโต
22 ล้านยูโรถูกส่งไปถึงมือของบอร์ดบริหารของ เบนฟิก้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวของปีกซ้ายรายนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 30 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับผลงานของ ดิ มาเรีย กับทางเรอัล มาดริด ในอนาคต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์