มาดริดเอาแน่ล่า กาก้า เข้าทีม

เป็นกองกลางที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับดาวเตะเลือดแซมบ้า ริคาร์โด้ กาก้า ของทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่ที่ตอนนี้กำลังเนื้อหอมมากทีเดียวและตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางราชันชุดขาวเรอัล มาดริด มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่าน

สื่อชื่อดังของสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงาน โดยเอาคำให้สัมภาษณ์ของทางแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในสโมสรราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ออกมายืนยันตอนนี้ทางสโมสรกำลังวางแผนที่จะสอยตัวกาก้า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อของสเปนฉบับดังกล่าวยังได้รายงานถึงรายละเอียดในเรื่องของสัญญาที่ทางกาก้าจะได้รับจากทาง เรอัล มาดริด โดยทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของสเปนพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 12 ล้านยูโรต่อปีให้ทาง กาก้า พิจารณา และยังจะมอบเสื้อเบอร์ 5 ให้กับทาง เพลยเมกเกอร์เลือดบราซิลรายนี้อีกด้วย

คาดว่าเจ้าของเบอร์เสื้อคนปัจจุบันอย่าง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ จะถูกทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของสเปนรายนี้อัปเปหิออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว
ส่วนในเรื่องของเงินค่าตัวที่ทางเรอัล มาดริด พร้อมที่จะจ่ายให้ทาง เอซีมิลาน ในครั้งนี้อยู่ที่ราวๆ 60-70 ล้านยุโรเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์