มาดริดเตรียมส่ง ซาวิโอล่า ให้วีแกนเพื่อสอย วาเลนเซีย

ในช่วงที่ผ่านมามีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องถึงการให้ความสนใจจากทาง เรอัล มาดริด ที่ต้องการจะดึงตัวกองกลางชาว เอกวาดอร์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไปร่วมทีม แต่ก็ยังไม่มีวี่แว่วความเคลื่อนไหวจากสโมสรชื่อดังของสเปนแต่อย่างใด

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ News Of The World ได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวของทางเรอัล มาดริด ตอนนี้เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทางวีแกนเพื่อที่จะขอซื้อตัวกองกลางชาวเอกวาดอร์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไปร่วมทีม โดยพร้อมที่จะปล่อยตัว กระต่ายน้อย ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า มายังถิ่น เจเจบี สเตเดี๊ยม

หลังจากที่ปล่อยทางกองหน้าร่างยักษ์ชาวอังกฤษวัย 30 ปีไปให้ทาง แอสตัน วิลล่า ทำให้ตอนนี้ทาง วีแกน แอตแลนติก ต้องเดินหน้าหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมแทนที่ของ เอมิล เฮสกี้ ที่ย้ายออกไปและทางเรอัลมาดริด เองก็มีความพยายามอย่างมากในการที่จะดึงตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไปร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง

สื่ออังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังของสเปนเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทาง วีแกน แอตแลนติก เพื่อที่จะดำเนินการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทีมโดยพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 15 ล้านยูโรให้พิจารณาพร้อมกับจะแถม ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า มาอีก 1 คน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์