มาดริดเตรียมควัก850ล้าน กระชากคลีชีย์จากปืน

อาร์เซนอล อยู่นิ่งเฉยไม่ได้แล้ว เมื่อมีข่าวว่า รีล มาดริด เตรียมเงินก้อนโต เพื่อกระชากตัวแบ็กซ้ายตัวสำคัญของทีมปืนใหญ่ไปเสริมทัพในส่วนของแบ็กซ้าย โดย เปเยกรีนี เบนเป้ามาที่แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมรายนี้เป็นอันดับหนึ่งในขณะนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(12ต.ค.) ทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด
 
เตรียมยื่นข้อเสนอมายังทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล เพื่อขอซื้อตัว กาแอล คลีชีย์ แบ็กซ้ายตัวหลักของทีม โดยมีการคาดกันว่า ค่าตัวของนักเตะฝรั่งเศสรายนี้ น่าจะอยู่ที่ 17 ล้านยูโร(ประมาณ850ล้านบาท)

มานูเอล เปเยกรีนี โค้ช รีล มาดริด กำลังปวดเศียรเวียนเกล้าอยู่กับตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมในขณะนี้ เมื่อผู้เล่นในตำแหน่งนี้ที่มีอยู่ในทีม ทั้ง มาเซโล และ เดรนเธ ต่างถูกเสีงวิพากษ์วิจารณ์เล่นงานอย่างหนักว่าฝีเท้าไม่คู่ควรกับการเล่นในถิ่น ซานดิอาโก เบอร์นาบิว

โดยสื่อต่างประเทศ คาดกันว่า
 
เปเยกรีนี มองมาที่ คลีชีย์ เป็นเป้าหมายอันดับแรกอยู่ในขณะนี้ และเตรียมยื่นข้อมเสนอในจำนวนที่จะทำให้ อาร์เซน เวงเกอร์ พอใจได้

แบ็กซ้ายวัย 24 ปี รายนี้ ขึ้นมายึดตำ่แหน่งตัวจริงในทีมปืนใหญ่ ตั้งแต่การจากไปของ แอชลีย์ โคล ที่ย้ายข้ามฟากกรุงลอนดอน ไปอยู่กับ เชลซี และมีแนวโน้มว่า แบ็กซ้ายดาวรุ่งรายนี้ กำลังจะเป็นตัวตายตัวแทนของ ปาทริซ เอวรา ในทีมชาติฝรั่งเศสอีกด้วย

แต่ทางฝั่งแบ็กซ้ายดาวรุ่งรายนี้ ได้ยืนยันอยู่เสมอว่า
 
ตัวของเขายังมีสมาธิอยู่กับการลงสนามรับใช้ อาร์เซนอล เต็มที่ และไม่สนใจเสียงนกเสียงกาที่ลือมาเข้าหูว่าตัวเขากำลังจะย้ายหนีออกจากถิ่น อิมิเรต สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม หากมีการยื่นข้อเสนอมาจากทีมราชันชุดขาวอย่างเป็นทางการเมื่อใด คงจะต้องมาดูสถานระหว่างนักเตะกับผู้จัดการทีมในการตัดสินใจอนาคตอีกครั้ง

โดย คลีชีย์ ย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ในปี 2003 จากการชักชวนของ อาร์เซน เวงเกอร์ สมัยที่นักเตะค้าแข้งอยู่กับ ก็องซ์ ทีมในลีกแดนน้ำหอม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์