มาดริดอยู่ไม่ได้ เตือนผีอย่ามาจีบโด้คืนทัพ

เอมิเลียโน บูตราเกโญ่ ผู้อำนวยการสโมสร ย้ำเอง โรนัลโด ยังมีสัญญาอยู่ โชคดีที่มีดาวเตะโปรตุกีสร่วมทัพ


           "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์แห่งประเทศสเปน ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห้ามยุ่งเกี่ยวกับ คริสเตียโน โรนัลโด หลังมีข่าวลือว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส อาจกลับไปร่วมทัพยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษเป็นคำรบสอง รายงานข่าวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุว่า จอมสับแดนฝอยทอง เตรียมกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

             โดยเจ้าตัว เผย รู้สึกประทับใจการต้อนรับอย่างอบอุ่นของสาวก "เรด เดวิลส์" ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อสัปดาห์ก่อน
โดย "ไนกี้" ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง อยู่ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด จึงทำให้เกิดข่าวลือว่า เตรียมสนับสนุนด้านการเงินในการดึงตัว ผลผลิตจากอะคาเดมีของ สปอร์ติง ลิสบอน กลับมาวาดลวดลายบนสังเวียน พรีเมียร์ ลีกร้อนถึง เอมิเลียโน บูตราเกโญ่ ผู้อำนวยการ "ราชันชุดขาว" ต้องออกมากล่าวว่า "คริสเตียโน ยังมีสัญญาอยู่กับเรา และเรามีความสุขมากที่เห็นเขาอยู่ในทีม เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างน่าทึ่ง และมีความทะเยอทะยานในทางที่ดีการมีส่วนร่วมในทีมของเขา มันช่างมหัศจรรย์ยิ่งนัก นับตั้งแต่เขามาที่นี่ เรารู้สึกขอบคุณที่เขาเลือกมาอยู่กับเรา และโชคดีที่เขาเล่นให้ มาดริด"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์