มาดริดหวังเป็นตาอยู่ ฉกริเบรีร่วมทัพซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด เตรียมใช้เวที ประชุม สมาคมทีมบอลยุโรป เปิดโต๊ะซื้อขาย ฟรองก์ ริเบรี หวังชิ่งตัวปาดหน้า แมนฯยู, เชลซี และ บาร์เซโลนา ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานอ้าง เรอัล มาดริด มีโอกาสเบียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี คว้าตัว ฟรองก์ ริเบรี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิก ไปครอบครอง

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด โดยที่มีบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อย่าง แมนฯยู, เชลซี รวมถึง บาร์เซโลนา ตามจีบอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า

มาดริด เตรียมจะกลายเป็นตาอยู่ ปาดหน้าทั้ง สามทีม ฉกตัว ริเบรี ไปร่วมทัพ ด้วยการจะเปิดโต๊ะเจรจากับ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ในการประชุมสมาคมสโมสรยุโรป สัปดาห์นี้

แม้ว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมทุ่มเงินกว่า 45 ล้านปอนด์ หรือราว 2,250 ล้านบาท เป็นค่าตัวของ ดาวเตะวัย 26 ปี แต่เชื่อว่า นักเตะอาจต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น เบอร์นาบิวมากกว่า

ขณะที่ บาเยิร์น ก็ยังไม่ยอมแพ้ หวังต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ริเบรี ที่สัญญาปัจจุบัน จะหมดลงในซัมเมอร์ปีหน้า เช่นเดียวกัน หากว่าการเจรจาซื้อขายไม่ประสบความสำเร็จในเดือนนี้

ประธานสโมสร "เสือใต้" อูลี เฮอร์เนสส์ ยืนยันว่าอดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากไม่ลงรอยกับ เจอร์เก้น คลินมันน์ อดีตกุนซือ

"ปีที่แล้ว เขาอยากย้ายจริงๆ เขามีปัญหามากมายกับ เจอร์เก้น คลินท์มันน์ และผมก็เคยมั่นใจเหลือเกินว่า เขาจะบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด" เฮอร์เนสส์ ซึ่งเชื่อว่า ริเบรี มีความสัมพันธ์อันดีกับโค้ชคนใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล เผย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์