มาดริดหมดคม!มายอร์ก้ายันเจ๊า 0:0

ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2010-11 รีล มาดริด หาประตูขึ้นนำไม่เจอทำได้เพียงเสมอ รีล มายอร์ก้า 0:0 แบ่งกันไปทีมละแต้มในเกมเปิดสนาม

ครึ่งแรก 

เริ่มเกมการแข่งขันมานาที 8 รีล มาดริด เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งสนามเมื่อ โรนัลโด้ จ่ายบอลให้กับ อิกัวอิน จับยาวไปพลาดโอกาสยิงจนถูก ดูดู้ อาอัวเต้ ออกสกัดได้ทัน

นาที 12 โรนัลโด้ มีโอกาสกดด้วยขวาทว่ายิงหลุดกรอบไปเอง จากนั้นนาที 17 ชาบี อลอนโซ่ รับใบเหลืองแรกของเกมไป

นาที 24 อิกัวอิน ได้โอกาสหลุดขึ้นไปก่อนจะถูก รูเบน กอนซาเลซ ไล่เบียดเสียจังหวะแต่ อิกัวอิน ยังฝืนจนสุดท้ายพลาดโอกาสยิงโดน อาอัวเต้ เข้ามาขวางและ อาอัวเต้ คิ้วแตกไปด้วย

นาที 32 โรนัลโด้ มีโอกาสอีกแล้วคราวนี้ได้กดทางฝั่งซ้ายทว่าบอลหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาที 39 รีล มายอร์ก้า ได้โอกาสทักทายจาก กอนซาโล่ กาสโตร ส่องหลุดเสาไกลออกหลังไปแบบมีลุ้น จากนั้นแผงหลัง "ราชัน" เกือบพลาดเมื่อ บิคตอร์ กาซาเดซุส ล้ำหน้าไปเพียงนิดเดียว

ก่อนหมดครึ่งแรกนาที 44 มายอร์ก้า ได้ลุ้นจากการโขกของ เอมิลิโอ เอ็นซู สบัดออกหลังไปนิดเดียว จากนั้นยังทำประตูกันไม่ได้จนหมดครึ่งแรกเจ๊ากันไร้สกอร์


ครึ่งหลัง 

มาเล่นกันต่อนาที 50 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากการโหม่งของ บิคตอร์ กาซาเดซุส ทว่ากดบอลไม่ลงแรงข้ามคานไป

ถัดมา 5 นาที มาดริด มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกระยะอันตรายของ โรนัลโด้ ปั่นผ่านกำแพงกระดอนพื้น อาอัวเต้ รับกระฉอกก่อนตามเตะทิ้งไป

นาที 59 มูรินโญ่ ส่ง เมซุต โอซิล มาแทน ดิ มาเรีย และ เบนเซม่า ลงเล่นแทน กานาเลส จากนั้นเกมของ "ราชัน" เริ่มต่อกันบุกกดดัน มายอร์ก้า และมีจังหวะได้ลุ้นหลายๆ ครั้งแต่ยังจบสกอร์ไม่ได้

นาที 70 มายอร์ก้า ได้ลุ้นเหมือนกัน การ์ลอส นูเนส เข้าชาร์จหน้าประตูก่อนโดน กาซียาส ตัดบอลไปก่อน

นาที 78 เบนเซม่า แทงทะลุช่องให้กับ โรนัลโด้ หลุดทางขวาไม่ยิงจังหวะแรกแตะหนี อาอัวเต้ จนมุมไม่เหลือยิงออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นเป็นเจ้าบ้านได้โอกาสจาก พีน่า กดเต็มข้อเป็นจุดพลุไปเอง

นาที 85 มาดริด น่าจะได้ประตูเมื่อ โรนัลโด้ จ่ายให้ อิกัวอิน ก่อนยิงติด อาอัวเต้ ไปเข้าทาง เบนเซม่า ได้ซ้ำโล่งๆ แต่โดนเหลี่ยมไม่ดีบอลปริ้นออกหลัง จากนั้น ซามี่ เคดิร่า ได้โหม่งบอลก็ยังไม่ตรงประตูอีก

ช่วงท้ายเกมทีมเยือนยังเดินเกมบุกอย่างต่อเนื่องหวังทำประตูให้ได้และมาได้ลุ้นจาก เมซุต โอซิล พักอกเอาบอลลงกดด้วยซ้ายติด นูเนส เสีย จังหวะถัดมา เบนเซม่า ได้ส่องก็ยังตรงตัว อาอัวเต้

จบเกม 90 นาที รีล มาดริด ทำได้เพียงบุกมาเสมอ รีล มายอร์ก้า 0:0 แบ่งแต้มกันไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์