มาดริดสนใจดึง ไมค่อน

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับแบ็กขวาจอมลุยชาวบราวิลของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ดั๊กลาส ไมค่อน ที่บรรดาสโมสรในประเทศสเปนต่างพยายามต้องการที่จะดึงตัวไปร่วมทีมโดยเฉพาะ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด

สื่อของสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงาน โดยเอาคำพูดของทางเอเย่นต์ที่ดูแลข้อเสนอในตัวเอง ดั๊กลาส ไมค่อน ที่ได้ออกมายืนยันตอนนี้ทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจและพยายามที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

" ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าเขากำลังได้รับความสนใจจากทาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอล ลาลีกา ของสเปนที่ต้องการดึงตัวไปใช้งาน แต่เขาเองก็มีความสุขดีสำหรับการค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่ของอิตาลี่ ตอนนี้ทางเรอัล มาดริดก็ได้สอบถามความเป็นไปได้มายังผมในเรื่องของการดึงกองหลังรายนี้ไปใช้งาน ซึ่งทางสโมสรชื่อดังในเมืองหลวงของสเปนเตรียมที่จะส่งตัวแทนเดินทางมาเจรจากับทาง อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของทาง ไมค่อน ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ "

สื่อของสปนฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าหากการคว้าตัว ดั๊กลาส ไมค่อน มาร่วมทีมได้สำเร็จละก็จะทำให้มีโอกาสที่ทาง เอซี มิลาน มีสิทธิ์ที่จะได้ตัวกองหลังสารพัดประโยชน์ เซร์คิโอ้ รามอส แต่คงต้องทุ่มเงินมหาศาลในการล่าตัวไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์