มาดริดบ้าเลือดทุ่ม2.7พันล.ล่า อิเนสตา

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ชักบ้าเลือด เมื่อ นสพ.มาร์กา รายงานว่า
 
ทีมแชมป์ลาลีกา 30 สมัย กำลังเล็งคว้าตัว อันเดรส อิเนสตา กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปนของบาร์เซโลนา คู่แค้นตลอดกาลมาเสริมทัพ และพร้อมจะทุ่มเงินถึง 60 ล้านยูโร (ราว 2,700 ล้านบาท) เป็นค่าซื้อสัญญา ซิวตัวมาร่วมทีมด้วย
 
รายงานระบุว่า

หลังจากที่ รีล มาดริด ต้องพลาดหวังจาก เชสค์ ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของอาร์เซนอลก็หันมาสนใจ อันเดรส อิเนสตา ของบาร์เซโลนาแทน เนื่องจากเป็นนักเตะในสไตล์ที่   แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือคนใหม่ชื่นชอบ โดยมาร์กา รายงานว่า มีโอกาสไม่น้อยเช่นกันที่อิเนสตาจะย้ายทีม เนื่องจากเจ้าตัวอาจจะไม่ได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลหน้า
 
ทั้งนี้ ตามปกติแล้ว
 
บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด จะไม่ค่อยทำธุรกรรมซื้อขายนักเตะกันมากนัก อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2000 หลุยส์ ฟิโก ก็เคยย้ายจากบาร์เซโลนา ไปอยู่ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในเวลานั้นมาแล้ว อีกทั้ง ฮาเวียร์ ซาวิโอลา กองหน้าบาร์เซโลนา ก็เพิ่งย้ายไปรีล มาดริด ทำให้ มาร์กา เชื่อว่า อิเนสตา ก็มีสิทธิย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งตลอดกาล แม้ว่าจะเป็นนักเตะลูกหม้อของบาร์ซา ก็ตาม

ส่วน เอซี มิลาน แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการล่าตัว ซามูเอล    เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของบาร์เซโลนา มาเสริมทัพ แม้ว่าข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ เพิ่งโดนปฏิเสธไปก็ตาม โดยล่าสุดมีรายงานว่า อาเดรียโน กัลลิอานี รองประธานสโมสร ถึงกับเดินทางไปบาร์เซโลนาด้วยตัวเองเพื่อเจรจากระชากตัวเอโตมาเสริมทัพให้จงได้
 
สื่อในอิตาลีรายงานว่า

มิลานยื่นข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ ให้บาร์ซาพิจารณา แต่บาร์เซโลนา ยืนยันไม่ขาย อย่างไรก็ตาม กัลลิอานี ไม่ยอมแพ้ ลงทุนนั่งเครื่องบินไปเจรจาเรื่องนี้ที่บาร์เซโลนา โดยมีเอโต เป็นเป้าหมายแรก แต่ขณะเดียวกันก็จะไล่ล่าตัว โรนัลดินโญ สตาร์ดังชาวแซมบ้าของบาร์เซโลนา ไปพร้อม ๆ กันด้วย

ขณะเดียวกัน สถานีวิทยุ ออนดา เซโร ในสเปน รายงานว่า
 
บาร์เซโลนา กำลังเจรจาทาบทาม อาเซียร์ เดลออร์โน แบ๊กซ้ายของบาเลนเซีย มาเสริมทัพ หลังจากที่ เดลออร์โน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ กิกเก ฟลอเรส กุนซือทีมค้างคาว ต่อไป โดยที่สื่อคาดการณ์ว่า เดลออร์โน น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านยูโร
 
ด้าน ฟรานเชสโก ตอตติ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของสโมสร “นางพญาหมาป่า” โรมา


ตัดสินใจอำลาการเล่นให้ทีมชาติอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการรายงานของ กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต นสพ.กีฬาหัวสีชมพูของอิตาลี เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
กัซเซ็ตตา เผยว่า

ตอตติ อยากจะเล่นให้ทีมชาติเป็นครั้งคราว แต่สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี รับไม่ได้กับข้อเสนอดังกล่าว ทำให้ ตอตติ ซึ่งไม่ได้เล่นให้ทีมชาติอีกเลย หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ประกาศอำลาการเล่นทีมชาติ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์