มาดริดจ้องสอย กูคุฟฟ์

กำลังเป็นที่สนใจมากทีเดียวสำหรับการเสริมทีมของทางยักษ์ใหญ่ในเมืองหลวงของสเปน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับบรรดานักเตะซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังมากมายเลยทีเดียว

สื่อในสเปนได้ออกมารายงานตอนนี้ทางเรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาสเปนขยับตัวเคลื่อนไหวอีกครั้งโดยคราวนี้เล็งไปที่กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปี เจ้าของฉายา นิวซีดาน โยฮันน์ กูคุฟฟร์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับทางบอร์กโดช์ในบ้านเกิด

ย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลานในอิตาลี่ตั้งแต่ปี 2006 สำหรับกองกลางชาวฝรั่งเศสที่ได้รับการยกย่องจะกลายเป็นซีดานคนใหม่ของวงการ แต่แล้วการย้ายไปค้าแข้งในอิตาลี่ได้ส่งผลกระทบอย่างชัดเจนทีเดียว นักเตะดาวรุ่งรายนี้ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับระบทีมได้ทำให้ทางสโมสรตัดสินใจปล่อยตัวให้ทางบอร์กโดช์ยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลและการกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดของตัวเองในครั้งนี้กองกลางรายนี้งัดฟอร์มเทพออกมาอีกครั้งจนทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรในเวทียุโรปที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม

สื่อของสเปนฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด กำลังพยายามอย่างหนักที่จะล่าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้หลังจากที่ได้รับคำแนะนำมาจากทาง ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ของทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์