มาดริด แถลงตั้ง อันเช่ นั่งกุนซือคนใหม่ บล็องก์ สวมเก้าอี้เปแอสเช

มาดริด แถลงตั้ง อันเช่ นั่งกุนซือคนใหม่ บล็องก์ สวมเก้าอี้เปแอสเช

 

เรอัล มาดริด แถลงแต่งตั้งคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน

เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (25 มิถุนายน) ขณะที่โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสสลับไปทำหน้าที่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง แทนที่อันเช่ตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรราชันชุดขาวในลาลีกาสเปน
 
แถลงแต่งตั้งอันเช่ วัย 54 ปีนั่งคุมทีมต่อจากโจเซ่ มูรินโญ่ ที่ย้ายกลับไปทำงานกับเชลซี โดยสื่อต่างประเทศเปิดเผยว่า อันเช่ เซ็นสัญญาคุมทีมชุดขาว 3 ปี

ก่อนหน้านี้ อันเช่ ยอมรับชัดเจนว่า ต้องการย้ายทีม ภายหลังพาทีมเปแอสเช คว้าแชมป์ลีกเอิง
 
โดยการเจรจาเดินหน้าไปตามสถานการณ์ ขณะเดียวกัน เปแอสเช ก็ตกเป็นข่าวกับกุนซือคนดังหลายคน ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศเผยชื่อโลร็องต์ บล็องก์ อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อมโยงกับสโมสรเปแอสเช

ล่าสุด รายงานข่าวเปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บล็องก์ เดินทางไปปารีส เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา อดีตกุนซือบอร์กโดซ์ ได้เซ็นสัญญาคุมทีมดังแห่งปารีสเป็นเวลา 2 ปีในวันที่ 25 มิ.ย. โดยบล็องก์ จะเริ่มทำงานในวันที่ 1 กรกฎาคม

ขณะที่ อันเชล็อตติ อาจต้องเริ่มเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาภายในสโมสรทั้งเรื่องการนำสต๊าฟฟ์ชุดใหม่เข้ามา
 
และหาข้อสรุปการซื้อ-ขายผู้เล่นในทีม โดยที่ผ่านมา มีข่าวว่า การย้ายทีมของ กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าซึ่งตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอล ชะงักลงเนื่องจากต้องรอความเห็นจากกุนซือคนใหม่ของเรอัล มาดริด รวมไปถึงเรื่องการเสริมทีมที่มาดริด ตกเป็นข่าวกับนักเตะัดังหลายคนทั้งอิสโก้ เพลย์เมเกอร์จากมาลาก้า และเอดินสัน คาวานี กองหน้าจากนาโปลี 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์