มาดริด ยืนยัน เปิดตัว เบนเซมา วันที่ 9ก.ค.นี้

เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เตรียมเปิดตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวใหม่ล่าสุด  ณ​ สังเวียน แข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว สนามเหย้าของตนเอง ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค.นี้

วานนี้ (8 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรอัล มาดริด ยืนยันว่า
 
เตรียมเปิดตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวใหม่ล่าสุด
ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค.นี้ ณ​ สังเวียน แข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว สนามเหย้าของตนเอง

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก โอลิมปิก ลีญง มาร่วมทีม เรอัล มาดริด
ด้วยราคา 35 ล้านยูโร (หรือประมาณ ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทำให้จำนวนเงินชอปปิ้งของโคตรทีมจากลาลีกา พุ่งทะลุไปกว่า 200 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ​ล้านบาท) แล้ว

ตอนนี้ เบนเซมา เตรียมสัมผัสประสบการณ์ในการแนะนำตัวแก่เหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" เช่นเดียวกับ ริคาร์โด กาก้า, ราอูล อัลบิโอล และ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอล อย่างอบอุ่น ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ทั้งนี้ โรนัลโด ได้รับการเปิดตัว ไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา
 
ท่ามกลางแฟนบอลชุดขาวกว่า 75,000 คน ในอ่างชามยักษ์ ซานดิอาโก เบร์นาเบว ขณะที่ กาก้า มีแฟนบอลเข้ามาต้อนรับกว่า 55,000 คน ส่วน อัลบิโอล  ได้รับการตอบรับแบบพอเพียงราวๆ 8,000 คน

เรอัล มาดริด จะเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น ในวันศุกร์ที่ 10 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะบินไป ดับบลิน ในวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ แชมร็อก โรเวอร์ส ในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดมา

คาดว่า ทั้ง โรนัลโด และ เบนเซมา อาจมีชื่ออยู่ในโผลงเตะเกมดังกล่าว แต่ในรายของ กาก้า และ อัลบิโอล อาจได้รับการอนุญาตให้พักผ่อนมากเป็นพิเศษ หลังจากทั้งสอง ต้องกรำศึกหนักลงเล่นในเกมคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์