มาดริด-บาร์ซ่าเปิดศึกนอกรอบชิง เบนซาม่า

เป็นคู่แข่งตลอดกาลมาโดยตลอดสำหรับ 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า กับทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่พยายามแย่งกันที่จะเป็นมหาอำนาจลูกหนังในประเทศสเปน

หนังสือพิมพ์ เลกิ๊ป ในฝรั่งเศสออกมารายงานโดยอ้างเอาคำพูดของแหล่งข่าววงในจากทาง โอลิมปิก ลียง ตอนนี้ทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนเปิดศึกนอกสนามกันอีกครั้งในการแย่งชิงตัว คาริม เบนซาม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปีของ โอลิมปิก ลียง

หนังสือพิพม์ เลกิ๊ป ของฝรั่งเศสได้ออกมารายงาน โดยอ้างแหล่งข่าวที่ได้มาจากทาง โอลิมปิก ลียง ตอนนี้ทางสโฒสรชื่อดังของสเปนอย่าง
เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ได้ส่งตัวแทนเดินทางมายังฝรั่งเศสเพื่อเจรจากับทางสโมสร โอลิมปิก ลียง เพื่อเจรจาขอซื้อตัวกองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส คาริม เบนซาม่า ไปร่วมทีม

ณอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรของ โอลิมปิก ลียง ได้ออกมาแถลงผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังในฝรั่งเศส เราทราบกันดีว่า คาริม เป็นนักเตะที่บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างต้องการได้ตัวไปร่วมงาน แต่เราจะปล่อยตัวเขาออกไปต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่มหาศาลเช่นกัน ตอนนี้เขายังคงเป็นนักเตะของเรา
ในช่วงซัมเมอร์นี้ เราจะมาทำการตกลงกันอีกครั้งว่าเขาจะได้ย้ายออกไปจากทีมหรือไม่และข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์