มาชัวร์ บับเบิ้ลยืนยัน ชิกูร์สันด์ เข้าเล้าไก่

มาชัวร์ บับเบิ้ลยืนยัน ชิกูร์สันด์ เข้าเล้าไก่

เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับดาวเตะเลือดไอซ์แลนด์ กิลฟี่ ชิกูร์สันด์ ของทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากทาง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจดึงตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมหลังจากที่ประทับใจในฟอร์มการเล่นของดาวเตะรายนี้ในการลงเล่นให้กับทางสวอนซีในฤดูกาลที่ผ่านมาและทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ก็พร้อมที่จะปล่อนตัวกองกลางเลือดไอซ์แลนด์วัย 22 ปีรายนี้ออกจากทีม

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงาน ทางสเปอร์ส ยอดทีมจากกรุงลอนดอนใกล้ที่จะได้ตัวนักเตะรายแรกภายใต้การนำทีมของ อังเดร วิลาส โบอาส หลังจากที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทาง มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือของทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อด้วยตัวเองทางสโมสรได้บรรลุข้อจกลงกับทาง สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทางกองกลางวัย 22 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทางสวอนซี
ตนได้รับความสนใจจาก แมนฯยูไนเต็ด มาแล้ว ขณะเดียวกันทาง ลิเวอร์พูล ที่ได้ทาง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส เข้ามารับหน้าที่ก็ให้ความสนใจดึงเด็กเก่าไปใช้งานเช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์