มั่นในฝีเท้าเกินร้อย... ไซด์ก้อยไม่สนเจนัว



เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ บอสใหญ่ เจนัว ยืนยัน ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จะไม่ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของทีม ตามที่เคยเน้นย้ำไปหลายครั้งก่อนหน้านี้ เหตุเจ้าตัวไม่สนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของสโมสร จึงล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัวเขาแล้ว


เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร เจนัว ทีมอันดับ 5 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมา ประกาศยืนยันว่า เขาได้พับแผนที่จะกระชากตัว ริคาร์โด้ กวาเรสม่า มิดฟิลด์ตัวจี๊ดของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ เก็บเข้ากรุไปแล้ว หลังจากเจ้าตัวไม่มีใจจะย้ายมาร่วมทำเป้าหมายในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส



เปรซิโอซี่ เคยเน้นย้ำมาหลายสัปดาห์ว่าจะคว้าตัว กวาเรสม่า ที่ 6 เดือนหลังสุดไปเล่นในสัญญายืมตัวกับ เชลซี ในข้อตกลงถือสิทธิ์ในตัวนักเตะร่วมกัน มาให้ได้ แต่ล่าสุดเขาเปลี่ยนใจแล้ว กวาเรสม่า จะไม่ย้ายมาอยู่กับเรา เพราะเขาไม่รู้สึกว่าอยากมาร่วมในโปรเจ็กต์ของเรา ถ้าเขามองแบบนั้น ก็เหมาะสมแล้วที่เขาอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป



บอสใหญ่ทัพ กริโฟเน่ เสริมอีกว่า เจนัว จะได้แข้งคนอื่นมาร่วมทีมแทน กวาเรสม่า ที่เดิมทีต้องย้ายมาในข้อตกลงที่ปล่อยให้ ติอาโก้ ม็อตต้า และ ดีเอโก้ มิลิโต้ ไปอยู่กับ งูใหญ่การย้ายทีมของพวกเขาถูกตกลงไว้แล้ว ในการแลกเปลี่ยน เราจะได้ โบนุชชี่, โบลโซนี่, ฟาติก และ สัญญาครึ่งหนึ่งของ เมจโจรินี่ โดยรายหลังสุด เป็นกองหน้าผู้ซัด 18 ประตู และรั้งดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 3 จนช่วยให้ ซิตตาเดลล่า รอดพ้นการตกชั้นจาก เซเรีย บี ในฤดูกาลนี้



เปรซิโอซี่ กล่าวปิดท้ายว่า สโมสรจะได้ เปเล่ อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดโปรตุกีสของ อินเตอร์ มาเสริมแดนกลางอีกราย ก่อนยืนยันอนาคตของ ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ และ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ในสัญญายืมตัว นักเตะคนต่อไปที่เราจะเซ็นสัญญา เป็นคนที่เคยเล่นให้ อินเตอร์ ส่วนเรื่องอนาคตของ ปัลลาดิโน่ และ คริสซิโต้ นั้น พวกเขามั่นใจ 99 เปอร์เซ็นต์ที่จะอยู่กับเราต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์