มั่นใจหรอ.? คุ้มทุกดอลล่าร์ที่จ่ายให้ เบ็คแฮม

อเล็กซี่ ลาลาส ประธานสโมสร ลอส แองเจลิส กาแล็คซี่


มั่นใจค่าเหนื่อยมหาศาลที่ทุ่มให้กับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่จะย้ายมาซบตักในช่วงซัมเมอร์นี้จะคุ้มค่าที่ลงทุนไปอย่างแน่นอน แต่บอกเรื่องในสนามก็สำคัญหากฟอร์มบู่ก็จะต้องไปนั่งสำรอง

เดวิด เบ็คแฮม เพิ่งตัดสินใจบอกปัดสัญญา 2 ปี


ที่ รีล มาดริด ยื่นให้แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งเบนเข็มไปเซ็นสัญญา 5 ปี รวมมูลค่าสูงถึง 280 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,600 ล้านบาท) กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี่ ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐฯ

อเล็กซี่ ลาลาส อดีตนักเตะทีมชาติสหรัฐฯ


ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสโมสร แอลเอ กาแล็คซี่ ก็มั่นใจว่าเงินทุกดอลล่าร์ที่จ่ายให้กับ เบ็คแฮม วัย 31 ปี จะคุ้มค่าอย่างไม่ต้องสงสัย

เบ็คแฮม จะคุ้มค่ากับทุกบาททุกสตางค์ที่เราลงทุนไปอย่างแน่นอน ตั้งแต่เราประกาศข่าวเขาออกไป เราสามารถขายตั๋วปีได้เป็นพันๆ ใบ

รวมถึงเสื้อแข่งด้วย เขาจะเข้ามาช่วยในเชิงเศรษฐกิจของ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ และมุมมองในด้านฟุตบอลด้วย ลาลาส เผย

ลาลาส เผยอีกว่า


เบ็คแฮม ให้อะไรกับสโมสรมากมายแม้ว่ายังไม่ได้ลงเล่นเลย ถ้าหากคุณต้องการบางสิ่งที่ยอดเยี่ยม คุณก็ต้องพร้อมที่จะจ่าย เขาเคยเป็นอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และรุ่งเรืองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด สองสุดยอดสโมสรของโลก

เบ็คแฮม คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก


แต่ว่าเขาก็จะต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมของเราเช่นกัน ซึ่งถ้าหากว่าผลงานของเขาไม่เข้าตา เขาก็จะต้องไปนั่งสำรองเหมือนคนอื่นๆ ลาลาส ขู่

เราเล่นในระบบ 4-4-2 แม้ว่า เบ็คแฮม จะเล่นได้ดีบริเวณด้านข้าง แต่ผมคิดว่าเขาก็เล่นในตำแหน่งมิดฟิดล์ตัวกลางได้ เพราะว่าเขาทำงานหนัก และสามารถจ่ายบอลได้ทั้งสั้นและยาว อดีตกองหลังเคราแพะเผย

พร้อมกันนี้ ลาลาส ยังย้ำอีกว่า


เบ็คแฮม จะย้ายมาเล่นใน สหรัฐฯ ก็เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

ผมอยากให้ เบ็คแฮม ย้ายมาในเดือน เมษายน แต่เขาบอกกับเราว่าสัญญาที่ผูกพันกับ รีล มาดริด อยู่นั้นสำคัญมาก ทำให้เราจะรอเพื่ออ้าแขนรับตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์