มั่นใจคาเปลโล่คุมสิงโตยาว

ลอร์ด ไทรส์แมน ประธานเอฟเอ หรือสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า
 
ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะทำหน้าที่จนครบสัญญา 4 ปีครึ่งที่จะหมดลงหลังจบศึกยูโรฯ 2012 ที่โปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม

กุนซือชาวอิตาลีวัย 62 ปี มีเงื่อนไขในสัญญาว่า

จะสามารถอำลาการคุมทัพ "สิงโตคำราม" หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ที่พวกเขามีสิทธิ์เข้ารอบสูงหลังจากออกสตาร์ตชนะ 4 นัดรวดในรอบคัดเลือก กอบกู้ศักดิ์ศรีคืนหลังจากพลาดโอกาสเข้ารอบสุดท้ายยูโรฯ 2008

แต่ไทรส์แมนมั่นใจว่าอดีตกุนซือรีล มาดริด จะยังคงอยู่คุมทีมต่อไป

"ฟาบิโอแสดงสิ่งที่เขาต้องการออกมาอย่างชัดเจนมาก สิ่งที่ผมสัมผัสคือระดับความเคารพที่สูง สำหรับแนวทางการทำงาน และความต้องการในการทำงานร่วมกับเขา ผมคิดว่ามันจะเยี่ยมมากหากเขาอยู่กับเราหลังจากฟุตบอลโลก เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ดีในการไปฟุตบอลโลก และถ้าเราไปถึง
ผมคิดว่าเราจะไปที่นั่นด้วยทีมที่มีความมั่นใจ มันไม่มีเหตุผลว่าทำไมเราจะไม่สามารถทำผลงานได้ดี ถ้าดูจากสิ่งที่ฟาบิโอนำเรามาถึงตรงนี้ ถ้าผมมีโครงการใดๆ ในอนาคต แน่นอนว่าผมก็ต้องอยากให้เขาอยู่กับเรา"

ด้าน ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า เซ็นสัญญาย้ายจากปอร์ตสมัธไปร่วมทีมรีล มาดริด ในราคาราว 20 ล้านปอนด์ หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีงานแถลงข่าวเปิดตัวที่เบอร์นาบิวในบ่ายวันเดียวกัน โดยมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปีเซ็นสัญญากับ "ชุดขาว" เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์