มัลดินี่พร้อมยกเบอร์3ให้ลูกใส่เล่นกับมิลาน

เปาโล มัลดินี่ ตำนาน เอซี มิลาน เผยยินดีอย่างยิ่งหากอดีตต้นสังกัดจะนำเสื้อเบอร์ 3 ที่ได้รับเกียรติให้เลิกใช้ไปตั้งแต่เขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด กลับมาให้ลูกๆ ของเขาได้ใช้หากมีโอกาสได้เล่นกับทีมในอนาคต


      เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลัง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกกับอดีตต้นสังกัดว่าสามารถนำเสื้อเบอร์ 3 ของเขากลับมาใช้ได้อีกครั้ง หากหนึ่งในลูกชายของเขาก้าวขึ้นมาเล่นกับสโมสรในอนาคต 


      เบอร์เสื้อของ มัลดินี่ ได้รับเกียรติจาก มิลาน ให้ยกเลิกการใช้ไปตั้งแต่ในวันที่เขาตัดสินใจยุติชีวิตการค้าแข้งเมื่อปี 2009 แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยผ่าน เฟซบุ๊ค ของสโมสรเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า นี่ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เสื้อของผมสามารถกลับมาใช้ได้อีกครั้งโดยหนึ่งในลูกชายของผม แต่นี่ไม่ได้เป็นสร้างแรงกดดันให้กับพวกเขา เพราะพวกเขาจะมีเสื้อหลายตัวแน่ หากพวกเขายังเล่นฟุตบอลต่อไป 


      พร้อมกันนั้น มัลดินี่ ยังได้พูดถึงความสำเร็จตลอด 24 ปีกับชีวิตในถิ่นซาน ซิโร่ ด้วยว่า มันเป็นช่วงชีวิตการเล่นที่ยอดเยี่ยมของตัวผม หากผมคิดถึงชีวิตการเล่นของตัวเองตั้งแต่ผมยังเด็ก ผู้คนคงจะบอกว่าผมต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ผมโชคดีที่ได้เล่นอยู่กับยอดทีมของเมืองบ้านเกิดของผม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์