มัลดินี่ต่อสัญญามิลานอีก

ตุ๊ตโต้สปอร์ต ของอิตาลี เผยว่า

เปาโล มัลดินี่ ปราการหลังวัยคุณน้าของทีม "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ยังไม่ยอมแพ้สังขาร ล่าสุดตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี โดยขอรับค่าเหนื่อยเพียงแค่ครึ่งเดียว

หนังสือพิมพ์ของอิตาลีเปิดเผยว่า

ทีม "ปีศาจแดงดำ" รู้ดีว่าด้วยวัย 40 ปี อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี คงจะไม่สามารถลงสนามได้ทุกเกม แต่สโมสร ก็พอใจกับการมีมัลดินี่ช่วยประคับประคองเกมในแมตช์สำคัญๆ
ล่าสุดจึงได้ขอให้มัลดินี่ต่อสัญญา กับทีมออกไปอีก 1 ปี โดยการต่อสัญญาในครั้งนี้ มัลดินี่มีเงื่อนไขพิเศษเพิ่มขึ้นมาว่า ขอให้สโมสรหักเงินค่าเหนื่อยของเจ้าตัว 50 เปอร์เซ็นต์ หรือราว 1.5 ล้านยูโร (ราว 66,000,000 บาท) ไปมอบให้กับการกุศล
 
ทางด้านสโมสรซามาเล็กทีมของประเทศอียิปต์ ไม่รับปากจะปล่อยตัว อาเมียร์ ซากี้ ศูนย์หน้าของทีมให้วีแกนด้วยสัญญาถาวร เพราะหากมีข้อเสนอจากทีมอื่นที่น่าพอใจกว่า ก็จำเป็นต้องรับข้อเสนอนั้น

ซากี้ย้ายมาค้าแข้งกับวีแกน ด้วยสัญญายืมตัวระยะ เวลา 1 ปี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในครั้งนั้นมีการเจรจาปากเปล่าว่าหากวีแกนต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับดาวยิงทีมชาติอียิปต์จะต้องจ่ายเงินให้ซามาเล็ก 7.25 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามหลังจากกองหน้าวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มให้วีแกนได้อย่างร้อนแรง ก็ทำให้สโมสรซามาเล็กเริ่มเปลี่ยนแปลงท่าที
 
โดยล่าสุดสโมสรได้ออกแถลงการระบุว่า
 
ซามาเล็กอาจไม่ขายซากี้ให้กับ วีแกน หากได้ข้อเสนอที่ดีกว่า "อาเมียร์ ซากี้ เล่นได้อย่างโดดเด่นมาพักหนึ่งแล้ว สื่อมวลชนต่างพากันคาด
เดาว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีมวีแกนด้วยสัญญาถาวรในฤดูกาลหน้า แต่เราขอพูดให้ชัดเจนว่า เรามีสิทธิ์ที่จะยอมรับหรือไม่ยอมรับข้อเสนอของทีมใดๆ ที่สนใจนักเตะของเราก็ได้ และเรายอมจะรับข้อเสนอของทีมที่ให้ค่าตัวเขาสูงที่สุด"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์