มันโช่โหด! ขู่เกรียนโอ้ถ้าขี้เกียจโดนดองยาวแน่

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์เตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนโคตร โดยบอกว่าหากเขาไม่ทุ่มเทมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมก็อย่าหวังว่าจะได้ลงสนามเล่น ให้กับทีมเหมือนนักเตะคนอื่นๆ เลย


ข่าวฟุตบอล โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์เตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนโคตร โดยบอกว่าหากเขาไม่ทุ่มเทมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมก็อย่าหวังว่าจะได้ลงสนามเล่น ให้กับทีมเหมือนนักเตะคนอื่นๆ เลย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ความเฮี๊ยบออกมาให้เห้นบ้างแล้ว ด้วยการขู่ตัด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยราคาแพง ออกไปจากทีมในช่วงโปรแกรมหฤโหด หลังเล่นไม่เอาอ่าวในเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน คา ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ 1-2 วันจันทร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า เก่งไม่เก่งไม่สำคัญ แต่ต้องการความทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์จากนักเตะ เรือใบสีฟ้า ทุกคน

หาก มาริโอ สมควรที่จะได้ลงเล่นเขาก็จะได้รับสิทธิ์นั้น แต่หากเขาไม่สมควรจะได้ลงเล่นแล้วผมก็จะไม่ให้เขาลง หาก มาริโอ ไม่ทำงานหนัก เขาก็จะไม่ได้ลงเล่น

มันไม่สำคัญหรอกว่า มาริโอ จะมีเทคนิคดี ฝีเท้าเยี่ยม หากพวกเราต้องการจะปรับปรุง เราต้องการให้นักเตะทุกๆ คนทุ่มเท 200%

มาริโอ เป็นนักเตะพิเศษ แต่เวลาลงสนาม คุณต้องเอาหัวใจ และความเข้มแข็งใส่ลงไปด้วย ที่ แมนเชสเตอร์ ไม่เหมือนกับ มิลาน ซึ่งเขาต้องยอมรับจุดนี้

ผมกับเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่เขาต้องทำหน้าที่ให้ดี และต้องทำงานหนักทุกๆวัน เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ มันโช่ กล่าวย้ำชัด

นอกจากตำหนิศิษย์ โปรดแล้ว มันชินี่ ยังเปรยไปถึง คาร์ลอส เตเวซ กัปตันทีมจอมเรียกร้อง ด้วยว่า น่าจะขอโทษแฟนบอล กรณีเปิดปากอยากย้ายทีม แม้เปลี่ยนใจแล้วก็ตาม

ผมไม่รู้นะ แต่เขาก็ควรจะขอโทษ

เรื่องสำคัญที่สุดก็คือว่า คาร์ลอส ต้องทำผลงานให้ดีและยิงประตูให้ได้

แต่แฟนบอลก็ยังคงรักเขาอยู่นะ

เครดิต : football.kapook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์