มันโช่โบ้ยเรือใบล้าทำบุกพ่ายเชลซี

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างโปรแกรมชุกช่วงหลัง ส่งให้ลูกทีมล้าหนัก จนพ่าย เชลซี ยันการเสีย คาร์ลอส เตเวซ ไม่ส่งผลกระทบ เพราะมีดาวยิงคนอื่นให้ใช้บริการ เชื่ออีก 8 เกมที่เหลือ เรือใบสีฟ้า จะกลับมาเข้าฝักอีกครั้ง




     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ลูกทีมอ่อนล้าจนหมดแรง เป็นส่วนสำคัญทำให้พ่าย เชลซี 0-2 ระหว่างเกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย สิงโตน้ำเงินคราม ได้ประตูจาก ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียน นาทีที่ 79 ก่อนที่ รามิเรส จะลั่นสกอร์ปิดท้ายนาทีที่ 90





     เรือใบสีฟ้า ต้องพ่ายให้ สิงห์บลูส์ หลังเพิ่งกระเด็นตกรอบ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า ผมคิดว่า พวกเราเล่นได้ดี เมื่อคุณคิดว่า เมื่อ 2 วันก่อนนั้น เราต้องแข่งกับ ดินาโม เคียฟ พวกเราเล่นได้ย่ำแย่ช่วง 20-25 นาทีสุดท้าย เราเหนื่อยเหลือเกิน แต่เราพร้อมที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงตอนเสียประตูแรก





     เกมนี้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ พลาดโอกาสลงสนาม เนื่องจากไม่ผ่านความฟิต ซึ่งอดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า คาร์ลอส เป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่ เอดิน เซโก้ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็เก่งไม่แพ้กัน ผมคิดว่า ช่วง 70 นาทีนั้น เป็นเรื่องธรรมดาที่ เชลซี ได้บอลมาครองมากกว่า พวกเราไม่เสียอะไรจนถึงตอนนั้น จากนั้นเราเสียประตู แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป





     เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ สุ่มเสี่ยงกับการหลุด 4 อันดับแรก เนื่องจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามหลังเพียง 4 คะแนน แถมยังมีเกมในมืออีก 1 นัด อย่างไรก็ดี มันชินี่ กล่าวว่า ผมคิดว่า หลังจากการแข่งขันเมื่อวานนั้น วันนี้เป็นเกมสำคัญของพวกเรา หากเราชนะเกมนี้ หรือทำได้เสมอ มันก็คงวิเศษแล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป เรายังมีอีก 8 เกมสุดท้าย และมันสำคัญสำหรับเราที่จะฟื้นฟูนักเตะทุกคน เราไม่มีเกม ยูโรปา ลีก อีกแล้ว ดังนั้นบางทีเราอาจทำได้ดีกว่านี้ใน 8 เกมสุดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์