มันโช่เป็นปลื้มลูกทีมเก็บชัยสำคัญได้

โบแร์โต้ มันชินี่


โบแร์โต้ มันชินี่ยินดีเป็นอย่างยิ่งหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้สามารถกลับมาจากความพ่ายแพ้ในเกมกับเชลซีด้วยการเอาชนะเกมสำคัญกับอาร์เซน่อลไปได้ 1-0 

"เรือใบสีฟ้า"ต้องหยุดช่วงเวลาไร้พ่ายเอาไว้ในเกมที่แล้วกับ"สิงห์ูบลูส์"แต่พวกเขาก็กลับมาสู่เส้นทางเดิมได้ีอีกครั้งหลังเฉือนเอาชนะ"ปืนใหญ่"ไปด้วยประตูชัยจากดาบิด ซิลบา 

3 แต้มในเกมนี้ทำให้พวกเขาแซงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่ปรับแย่งแชมป์กลับไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียรืลีกอีกครั้งนึงซึ่งมันชินี่ก็ดีใจที่ทีมสามารถเก็บชัยในเกมสำคัญได้ 

"เป็นเกมที่สำคัญมากๆหลังจากผ่านเชลซีมา เราไม่น่าแพ้ในเกมนั้นเลยนะ"มันโช่บออกกับสกาย สปอร์ต 

"วันนี้เป็นที่วิเศษสำหรับแฟนๆมาก เป็นเกมที่เปิดแลกกันตั้งแต่ต้นยันจบเลยและผมว่าเราสมควรที่จะได้รับชัยชนะแล้ว" 

"พวกเขา(อาร์เซน่อล)เล่นได้เยี่ยมมากๆ เเวลาที่ได้เจอกับอาร์เซน่อลที่มีโรบิน ฟานเพอร์ซี่, แชร์วินโญ่และวัลคอตต์ คุณก็พร้อมจะโดนยิงได้ทุกเมื่อแหละ" 

"เกมในวันนี้ได้แสดงให้เห็นว่าเราอยากจะกลับมาชนะให้ได้หลังจากผ่านเกมกับเชลซีมาและกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แต่เราก็รู้ดีนะว่าฤดูกาลยังอีกยาวไกล" 

"บางทีเราอาจได้เป็นรองจ่าฝูงในบางช่วงของฤดูกาลนี้ก็ได้ แต่หากเราทำงานหนักต่อไปเราก็จะได้อยู่จ่าฝูงต่อ" 

"เป็นบททดสอบที่ใหญ่สำหรับทีมเราเลยนะและก็แสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรารู้ว่าจะต้องต่อสู้กับยูไนเต็ดและท็อตแน่มรวมถึงทีมอื่นที่แข็งแกร่งมากๆ" 

เมื่อถามว่าหลังจบเกมได้พูดอะไรกับนักเตะบ้างมันชินี่ก็ตอบว่า "ยินดีด้วย แต่ผมพูดหลังจากที่เราได้ประตูนะ เราน่าจะคุมเกมได้มากกว่านี้" 

"เราอยากบุก บุก บุก บุกเข้าไปและเราก็เปิดโอกาสให้อาร์เซน่อลได้สวนมา 3-4 ครั้งได้" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์