มันโช่เตือนแข้งเรือใบระวังเบนท์เกมเยือนวิลล่า









 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนลูกทีมต้องระวัง ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกป้ายแดง สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกันในวันเสาร์นี้ หลังจากมีสถิติการถล่มประตูที่ยอดเยี่ยม และเคยซัดประตูชัยเอาชนะทีมของเขามาแล้ว สมัยที่เล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเตือนลูกทีมให้ระวังฝีเท้าของ ดาร์เรน เบนท์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ แอสตัน วิลล่า ไว้ให้ดีๆ ก่อนที่ทีมจะมีคิวบุกไปเยือนถิ่นวิลล่า พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 ม.ค.นี้
  
     เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส กำลังถูกจับตามอง หลังจากพา แอสตัน วิลล่า ทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง จนทีมหล่นลงมาจ่อปากโซนตกชั้น และเขาเพิ่งทุ่มเงิน 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.15 ล้านบาท) คว้าตัว เบนท์ มาจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ และน่าจะได้ประเดิมสนามในเกมวันเสาร์นี้ โดย เบนท์ เคยทำประตูชัยให้ ซันเดอร์แลนด์ เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ มาแล้วเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้
  
     กุนซือทัพ เรือใบสีฟ้า เตือนลูกทีมให้ระวัง หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไว้ดีๆ กล่าวว่า เขาเป็นศูนย์หน้าที่น่าทึ่ง เขาทำประตูมากมายในอังกฤษ สำหรับเรานี่จะเป็นเรื่องหนัก เมื่อมี เบนท์ วิลล่า จะพัฒนาขึ้นมาก คุณเห็นได้ว่า เบนท์ เป็นนักเตะที่ดี เขาทำ 1 ประตูทุกๆ 2 เกม นั่นดีมาก ถ้าคุณต้องการซื้อกองหน้าใหม่สักคนในเดือน ม.ค. คุณต้องจ่ายเงินสูง เบนท์ มีความสำคัญต่อ ซันเดอร์แลนด์ แต่ถ้าคุณยื่นข้อเสนอสูงๆ ก็เป็นปกติที่พวกเขาจะขาย
  
     มันชินี่ ยังเชื่อว่า อุลลิเย่ร์ จะสามารถกู้วิกฤติของทัพ สิงห์ผงาด ได้ หลังเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว แทนที่ มาร์ติน โอนีลล์ ที่ลาออกไป พวกเขาเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม เมื่อคุณทำอย่างนั้น ย่อมเกิดความยากลำบาก แต่ เชราร์  อุลลิเย่ร์ มีประสบการณ์ในการทำทีมสูง เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี วิลล่า น่าจะได้อยู่อันดับสูงกว่านี้ พวกเขาคล้ายๆ ลิเวอร์พูล นี่เป็นช่วงยากลำบากสำหรับพวกเขา
  
     มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ร้อนของ แมนฯ ซิตี้ ออกมากล่าวโจมตีดาวดังของวงการลูกหนังหลายคนก่อนหน้านี้ รวมถึง โชเซ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด และ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง รวมถึงเผยแผนการย้ายทีมตอนจบฤดูกาลนี้ ทำให้ มันชินี่ ต้องออกมาปกป้องลูกทีมของเขา โดยกล่าวว่า ผมไม่ได้อ่านบทสัมภาษณ์ ผมจึงไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรบ้าง แต่บางครั้งเขาชอบพูดตลก เรื่องพวกนี้ก็คงเป็นแค่มุขตลก
  
     ขณะที่ เบนท์ ไม่หวั่นว่าการย้ายทีมของเขาจะสร้างความบาดหมางระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ กับ วิลล่า แม้เขาจะโดนแฟนบอลเข้ามาเขียนด่าทอทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของเขา และ สตีฟ บรูซ กุนซือทัพ แมวดำ ก็แสดงความผิดหวังกับพฤติกรรมของ อุลลิเย่ร์ โดย เบนท์ กล่าวว่า ตอนผมอยู่ที่ สเปอร์ส ผมก็เจอคำถามแบบนี้ และผมบอกไปว่ามันไม่ได้รบกวนจิตใจผม
  
     แต่จะให้ยุติธรรม ผมค่อนข้างเด็กในตอนนั้น และผมคิดว่ามันทำผมเสียกำลังใจนิดหน่อย ผมมี 2-3 ฤดูกาลที่ดีหลังจากนั้น ผมดีใจที่ วิลล่า เตรียมายเพื่อผม ผมคิดถึงเรื่องค่าตัวตอนที่ผมเซ็นสัญญา แต่ทันทีที่ผมเริ่มลงซ้อม มันก็ผ่านไป ผมต้องการทำประตูได้มากๆ และผมทำมันไปแล้วในพรีเมียร์ลีก วิลล่า มีนักเตะชั้นดีมากมาย ซึ่งจะยิ่งช่วยสร้างโอกาสให้กับผม
  
     เบนท์ อยากจะทำผลงานที่ดีในการเจอกับ แมนฯ ซิตี้ เหมือนอย่างที่เขาทำได้ก่อนหน้านี้ โดยกล่าวว่า ผมเคยจัดการซัดจุดโทษผ่านมือ โจ ฮาร์ท เข้าไปเป็นประตูชัย มันเป็นเกมที่ดี แต่เราตกเป็นรองอยู่นาน ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่ทีมใหม่แล้ว และผมต้องการสร้างความประทับใจ หวังว่าเราจะสร้างโอกาสได้ ผมจะได้เปิดฉากอย่างสวยงาม
  
     ทั้งนี้ วิลล่า จะได้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง พ้นโทษแบนกลับมา แต่ยังไม่มี เอมิล เฮสกี้ กองหน้าร่างใหญ่ ที่ติดโทษแบน 3 นัด ขณะที่ ลุก ยัง แบ็กขวา ก็น่าจะได้ลงสนาม หลังจากมีอาการเจ็บเข่าในช่วงก่อนหน้านี้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์