มันโช่เตือนจอห์นสันหุบปาก-มุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้า

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปราม อดัม จอห์นสัน ปีกอนาคตไกลเลือดผู้ดี ว่าควรเอาเวลาไปลับฝีแข้ง ดีกว่าออกมาบ่นกับสื่อข่าวปาวๆว่า เซ็งที่ไม่ได้ลงเล่นตัวจริง ทั้งที่ระเบิดฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด 

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนสติ อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นรอบที่ 2 ว่าควรมุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้ามากกว่าจะออกมาแสดงความไม่พอใจผ่านสื่อมวลชนกับการที่ต้องตกเป็นตัวสำรอง
  
     ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก จอห์นสัน ซึ่งย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ เข้าสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ออกมาแสดงความผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ โดยได้ลงเป็นตัวจริงเพียงแค่ 8 นัด จาก 16 เกม
  
     อย่างไรก็ตาม กุนซือเลือดอิตาเลียน ออกมาปรามลูกทีมรายนี้อีกคำรบว่า "เมื่อนักเตะหนุ่มเล่นดีมากๆ 5 เกม หนังสือพิมพ์ทุกฉบับก็เชิดชูกันว่า - อดัม จอห์นสันคนนี้ช่างเป็นนักเตะมหัศจรรย์เหลือเกิน-  แต่อดัม ยังเป็นผู้เล่นหนุ่ม ที่ยังสามารถพัฒนาได้อีกมาก ถ้าหากเขาคิดได้มากกว่านี้ ตอนที่เขาลงเล่น"
  

     "เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เขาเพิ่งอายุ 22 ปีเท่านั้น เขาได้ลงเล่นเพียง 20 เกมในพรีเมียร์ลีก และมันเป็นไปไม่ได้ที่คิดถึงเขาในฐานะนักเตะระดับหัวแถว เขาเป็นคนดี แต่ตอนที่คุณยังเด็ก และคุณได้อ่านหนังสือพิมพ์ - ฉันเป็นนักเตะระดับท็อป, ฉันเป็นนักเตะระดับท็อป- สำหรับเรื่องนี้ เขาต้องทำงานหนัก, เขาต้องคิดให้เยอะ และเขาต้องเล่นเพื่อทีม ไม่ใช่แค่เลี้ยงบอล 2 ครั้งกับ เปิดบอล 2 หน ในทีมระดับท้อป คุณต้องทำได้มากกว่านี้"
  
     "เขาต้องติดดิน และเขาต้องทำอย่างนั้น เขาเป็นผู้เล่นที่ดี เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม แต่เขายังไม่ใช่นักเตะระดับหัวแถวในตอนนี้ บางทีเขาอาจจะถึงระดับหัวแถว แต่ความยากก็คือการที่จะรักษาระดับนั้นไว้ อดัม มีคุณภาพที่จะก้าวไปเป็นนักเตะระดับหัวแถว และรักษาระดับได้ แต่เขาต้องพัฒนาฝีเท้าก่อน" อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์