มันโช่เชื่อเตฟรับมืออาการคิดถึงบ้านได้ชัวร์

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ คาร์ลอส เตเวซ จะรับมือกับอาการคิดถึงบ้านได้แน่ หลังจาก โรเก้ ซานตาครูซ เผยดาวยิงวัย 26 ปีเตรียมย้ายกลับไปอยู่อาร์เจนตินา โดยล่าสุดกุนซือชาวอิตาลีตัดสินใจส่งนักเตะกลับไปพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ต้นขายังบ้านเกิดของนักเตะแล้ว 
 
     นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "เขาไม่พูดกับผมถึงเรื่องดังกล่าวเลย แต่ผมคิดว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อคุณต้องมาอยู่ต่างบ้านต่างเมืองเป็นเวลานาน มันเป็นเรื่องปกติที่บางทีคุณอาจจะคิดถึงบ้านเกิดหรือครอบครัวของคุณ แต่เขายังมีงานอยู่ที่นี่ และมันเป็นงานที่ยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่าเรากำลังมีปัญหาอะไร" และเมื่อถามถึงความเป็นห่วงว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไม่ครบระยะสัญญาที่เหลืออยู่ โค้ชวัย 45 ปี ตอบว่า "ไม่ ผมไม่รู้สึกกังวลเลย"
 
     นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ หากตนสามารถจำกัดการเดินทางไปรับใช้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ของ เตเวซ ได้ จะช่วยให้เขามีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น หลังจากมีรายงานว่า สาเหตุความเบื่อหน่ายของนักเตะเกิดจากการต้องกรำศึกหนักให้กับทั้งต้นสังกัดและทีมชาติในเวลาเดียวกัน โดยปิดท้ายว่า "ผมคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ แต่บางทีเมื่อพวกเขามีโปรแกรมนัดกระชับมิตร มันจะดีกว่าหากเขาจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปเมื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ หากเป็นไปได้ มันจะดีต่อเราและตัวเขาเอง แต่ถ้าหากเป็นเกมสำคัญของทีมชาติ มันคงจะเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงยาก"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์