มันโช่อ้อนเตฟคัมแบ็กด่วน ชูเรือได้เปรียบคว้าอันดับ4

''มันโช่'' มั่นใจ ''เรือใบ'' ได้เปรียบโขในการคว้าที่ 4 ไปลุยชปล. พร้อมยอมรับขาด ''เตฟ'' เหมือนขาดใจ วอนคัมแบ็กด่วน



โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยไม่ทราบชะตากรรมของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกร่างป้อม ที่ขออนุญาตกลับบ้านเกิด อาร์เจนติน่า เมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อเฝ้าอาการของทั้งภรรยาและทารกที่คลอดออกมาก่อนกำหนด โดยหวังว่าดาวยิงเจ้าของฉายา เอล อาปาเช่ จะบินกลับมาร่วมทีมในเร็ววันนี้ พร้อมทั้งกล่าวอย่างมั่นใจว่าพวกเขามีสิทธิ์คว้าอันดับ 4 ในซีซั่นนี้ มากกว่าทีมอื่นๆ ที่มีลุ้นทั้ง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ที่ลงแข่งมากกว่าพวกเขาอยู่ 1 นัด


นายใหญ่เลือดมะกะโรนี เผยว่า ผมไม่รู้ว่า เตเวซ อยู่ที่ไหน แต่คิดว่าน่าจะอยู่ที่ อาร์เจนติน่า นี่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับเรา เพราะเรามีสัปดาห์สำคัญรออยู่และเราไม่มี เตเวซ สำหรับผมนี่ไม่ใช่เรื่องดีแน่ คาร์ลอส กลับไปอยู่บ้าน 8 วันแล้ว และผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ที่ อาร์เจนติน่า อีกนานเท่าไหร่ หวังว่า คาร์ลอส จะกลับมาใน 2 วันข้างหน้า เพราะเราต้องการตัวเขา บางทีเขาอาจจะอยู่บนเครื่องบินแล้วก็ได้  ผมคุยกับเขาเมื่อ 3 วันก่อน เขามีปัญหา 2-3 เรื่องกับครอบครัวแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันได้รับการแก้ไขแล้ว และผมหวังว่าเขาจะกลับมาใน 2 วันนี้ ผมต้องการเขา


มันโช่ ซึ่งพา เรือใบสีฟ้า รั้งที่ 5 จากการมี 46 คะแนนจาก 26 นัดในตอนนี้ เผยว่า มี 3 ทีมคือ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่จับจอง 3 อันดับแรก ขณะที่อีก 4 ทีมจะเล่นเพื่อตำแหน่งสุดท้าย สำหรับตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ ลีก มันขึ้นอยู่กับเรา เพราะเราเหลือเกมในมืออีก 12 นัด โดยเริ่มกับ เชลซี ในวันเสาร์นี้ เราอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบทีเดียว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก : sportfm.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์