มันโช่สุดทนพฤติกรรมบาโลเตลลีจ่อเขี่ยทิ้ง

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ทีมเรือใบ สุดทนกับพฤติกรรม มาริโอ บาโลเตลลี จ่อเขี่ยทิ้ง หลังปาร์ตี้ ก่อนเกมเตะกับสเปอร์ส แค่ 12 ช.ม. ดึง ราดาเมล ฟัลเกา แทน


                  เดอะซัน สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังจะเริ่มเดินหน้าคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ของแอตเลติโก มาดริด แบบเต็มตัว ด้วยการยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ ให้พิจารณา หลังจากไม่พอใจกับความเสเพลของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าลูกรัก เป็นอย่างมาก

              
               โดยพฤติกรรมสุดระอาล่าสุดของ บาโลเตลลี ที่ทำให้ มันชินี โกรธมากถึงขนาดหาทางปล่อยออกจากทีม และไปดึง ฟัลเกา มาร่วมทีม คือการที่กองหน้าทีมชาติอิตาลี เข้าไปในร้านพานาเซีย เรสเทอรองต์ แอนด์ บาร์ ย่านอัลเดอร์ลี เอดจ์ ร่วมงานปาร์ตี ในเวลา 01.30 น. ก่อนที่ทีมเรือใบสีฟ้า จะลงสนามพบกับ สเปอร์ส ในช่วงเวลา 13.30 น. เพียงแค่ 12 ช.ม. เท่านั้น
ทั้งนี้ พยานที่เห็น บาโล ในงานปาร์ตี้ ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจ ที่เห็นกองหน้าชื่อดังมาอยู่ในงาน ช่วงก่อนแข่งแค่ไม่กี่ชั่วโมง และคาดว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ บาโลเตลลี ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองของทีมในเกมที่พลิกชนะสเปอร์ส 2-1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์