มันโช่สะใจโอ่งูชนะใสสะอาด

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์หนุ่ม อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงตอกกลับสื่อมวลชน หลังเปิดรังต้อน ลิวอร์โน่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยืนยัน ทุกประตู่ที่ งูใหญ่ ทำได้โปร่งใส 100%


ที่ผ่านมา อินเตอร์ โดนวิจารณ์หนักทีเดียวจากบรรดาสื่อมวลชนที่มองว่า จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา ได้รับประโยชน์จากการตัดสินของสิงห์เชิ๊ตดำบ่อยครั้ง และหลังจบเกมที่อัด ลิวอร์โน่ ด้วยสองประตูของ ดาวิด ซัวโซ่ แล้ว เทรนเนอร์หนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาคืน

"ทุกประตูที่เราทำได้มันไม่มีอะไรผิดเลย ดังนั้นคุณจะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก? เกมระหว่าง ยูเวนตุส กับ โรม่า ผมไม่ได้ดูหรอก เพราะผมออกไปดินเนอร์ แต่สิ่งที่สำคัญคือ การได้รับชัยชนะ และตอนนี้เราสามารถเพ่งสมาธิไปที่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้ว"

มันโช่ ยังประกาศความพร้อมสำหรับการเจอ ลิเวอร์พูล ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ แอนฟิลด์ ว่า "ผมพักผู้เล่นไว้ 2-3 คน วิเอร่า ไม่ได้เล่นมาพักหนึ่งแล้ว ดังนั้นเราจะต้องรอดูในเรื่องสภาพร่างกายของเขาต่อไป ส่วน เดยัน สแตนโกวิช ได้ลงเล่น 1 ชั่วโมงในวันนี้ ขณะที่ ดั๊กลาส ไมค่อน ก็กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมต้องการพัก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ แต่เราก็อยากได้เขาลงเล่นเช่นกัน เราพร้อมแน่สำหรับเกมต่อไป"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์